+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 2 thi thể không nguyên vẹn dưới chân tòa chung cư ở Hà Nội

    ĐS&PL Người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư nên qua kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn.

    Người dân nghe thấy tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư nên qua kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: TNO

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 9/9, tại chung cư có địa chỉ số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng động rất lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư. Lại gần kiểm tra, người dân phát hiện 2 thi thể trong tình trạng không nguyên vẹn, đã thông báo lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý.

    Đêm 9/9, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh cho biết, nhận được thông tin 2 nạn nhân tử vong tại khu chung cư ở số 29 Liễu Giai, đơn vị đã huy động lực lượng tới bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an quận Ba Đình và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường.

    Thông tin ban đầu, hai người ở trong khu chung cư bị rơi từ tầng cao xuống, hiện Ban quản lý tòa nhà cùng lực lượng công an đang rà soát căn hộ và danh tính để làm rõ.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Dân trí tại hiện trường, ông Nguyễn Huy Quảng - Phó Trưởng Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 22h10 ngày 9/9, bước đầu chúng tôi ghi nhận có 2 thi thể nạn nhân tại hiện trường. Về việc nạn nhân có tự tử hay không thì cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ".

    Theo ghi nhận của Dân trí, đến khoảng 0h20 ngày 10/9, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường sự việc. Cơ quan chức năng lập rào chắn vào khu vực hiện trường, bên ngoài được bảo vệ bởi công an phường và lực lượng bảo vệ của tòa chung cư.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-2-thi-the-khong-nguyen-ven-duoi-chan-toa-chung-cu-o-ha-noi-a338368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan