Phát hiện 3 thi thể nữ sinh dưới suối sau 1 ngày mất tích ở Yên Bái


Thứ 3, 07/07/2020 | 15:02


Cùng sự kiện

Một ngày sau khi gia đình trình báo mất tích, 3 nữ sinh được tìm thấy trong tình trạng tử vong dưới suối ở Yên Bái.

Một ngày sau khi gia đình trình báo mất tích, 3 nữ sinh được tìm thấy trong tình trạng tử vong dưới suối ở Yên Bái.

Chiều 7/7, trả lời báo chí, ông Triệu Quốc Toản - Chủ tịch UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện 3 thi thể học sinh nữ dưới suối.

Khu vực các nữ sinh gặp nạn. Ảnh: Báo Giao thông

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 17h ngày 6/7, một nhóm học sinh đang học cấp 2 trên địa bàn huyện Văn Yên rủ nhau đến bờ suối thuộc địa bàn xã Tân Hợp chơi. Đến tối cùng ngày, không thấy con về, các gia đình đã đến cơ quan công an trình báo về việc mất tích.

Đến khoảng 11h ngày 7/7, một số người dân sinh sống tại xã Tân Hợp bất ngờ phát hiện thi thể 3 học sinh dưới một con suối trên địa bàn. Nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng huyện Văn Yên đã đến hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc.

Sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện và vớt được 3 thi thể. Các nạn nhân được xác định là em Hoàng Thị Tươi; Hoàng Thị Bình Ngư và Phạm Thị Kim Xuyến, đều sinh năm 2005 và ở xã An Thịnh, huyện Văn Yên.

Chia sẻ với PV báo Dân Trí, ông Toản cho hay, vào ngày 6/7, ba học sinh này vừa thi học kỳ xong, rủ nhau đi chơi thì gặp nạn.

"Khu vực các em bị đuối nước là khu vực nước sâu, hiện chính quyền đã bàn giao thi thể 3 em cho gia đình về mai táng", ông Triệu Quốc Toản thông tin thêm.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-3-thi-the-nu-sinh-duoi-suoi-sau-1-ngay-mat-tich-o-yen-bai-a330050.html