Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trên võng tại quán cà phê


Thứ 2, 20/03/2017 | 02:18


Cùng sự kiện

Khoảng 4h chiều qua (19/3), vợ chồng chủ quán cà phê tá hỏa khi phát hiện người đàn ông lạ mặt nằm tử vong ở võng phía dưới có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy.

Vợ chồng chủ quán cà phê tá hỏa khi phát hiện người đàn ông lạ mặt nằm tử vong trên võng, phía dưới có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy.

Báo Bình Thuận thông tin, vụ việc được phát hiện lúc 16h ngày 19/3 tại quán cà phê H.N, trên đường Nguyễn Du, thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Thời điểm trên, chủ quán cà phê H.N ra sau mới tá hỏa phát hiện người đàn ông lạ mặt đã chết trên võng. Chủ quán cho biết, anh vào quán và tử vong lúc nào không biết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Công an TP. HCM

Sự việc nhanh chóng được báo lên công an địa phương. Ngay khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai ban đầu. Nạn nhân được xác định là anh Lê P. (thường gọi An), 41 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân.

Tại hiện trường, anh P. nằm trên võng ở sau quán cà phê, dưới võng có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy vẫn để gần đó. 

Thông tin thêm về vụ việc này, báo Công an TP. Hồ Chí Minh dẫn lời một người bạn thân của nạn nhân, anh P. làm nghề thợ hồ, chưa vợ, nhà nghèo, cha anh mới qua đời chưa đến 2 tháng, anh ít nhậu nhẹt, rượu chè. Theo nhận định ban đầu của nhiều người, anh P. tử vong là do đột quỵ.

Gia đình không yêu cầu giám định pháp y nên sau khi lấy lời khai từ hai phía và theo yêu cầu của gia đình, công an đã cho gia đình nhận thi thể về lo hậu sự.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-tren-vong-tai-quan-ca-phe-a184656.html