Phát hiện thi thể công nhân bốc xếp cảng Tân Vũ nổi trên mặt nước


Thứ 6, 24/03/2017 | 03:07


Cùng sự kiện

Sau 3 ngày mất tích, ngày 23/3, thi thể của công nhân bốc xếp làm việc tại cảng Tân Vũ, TP Hải Phòng đã được tìm thấy.

Sau 3 ngày mất tích, ngày 23/3, thi thể của công nhân bốc xếp làm việc tại cảng Tân Vũ, TP Hải Phòng đã được tìm thấy.

Theo báo Dân trí, đại diện Cảng Tân Vũ cho biết, chiều nay, đơn vị vừa tổ chức đưa thi thể của công nhân Nguyễn Đình Dũng (35 tuổi, trú tại Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), bị nạn trước đó ba ngày lên bờ để gia đình lo mai táng.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 20/3 các công nhân thuộc tổ bốc xếp của cảng Tân Vũ sau khi kết thúc việc bốc xếp hàng trên tàu thấy thiếu một người trong tổ nên tá hỏa đi tìm. Sau khi tìm mọi nơi trên tàu cũng như khu vực xung quanh vẫn không thấy công nhân này đâu, các công nhân đã phát hiện chiếc áo khoác cùng điện thoại bên trong túi áo được treo trên tàu.

“Đơn vị đã yêu cầu đại lý tàu tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện ra mà chỉ thấy chiếc áo khoác cùng điện thoại bên trong đang được treo tại tàu hàng Suny Camellia, quốc tịch Panama” – một lãnh đạo Cảng Tân Vũ cho hay.

Trước khi vụ việc xảy ra, anh Dũng cùng tổ công nhân của mình được giao nhiệm vụ bốc xếp hàng từ cảng Tân Vũ lên tàu để khởi hành đi Hong Kong.

Cảng Tân Vũ, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: báo Dân trí)

Báo Tuổi trẻ thông tin, sau 3 ngày mất tích, đến sáng 23/3 các công nhân tại cảng Tân Vũ phát hiện thi thể của công nhân này nổi lên mặt nước, nằm cách khu vực tàu hàng Suny Camellia neo đậu trước đó khoảng 20m.

Ngay sau khi phát hiện thi thể, cảng Tân Vũ báo cơ quan chức năng của Hải Phòng để tiến hành các thủ tục xác định danh tính, nguyên nhân tử vong trước khi bàn giao cho gia đình nạn nhân lo mai táng.

Một lãnh đạo cảng Tân Vũ khẳng định thời điểm phát hiện thi thể của anh Dũng, trên người nạn nhân vẫn còn mặc nguyên bộ đồ bảo hộ lao động.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-cong-nhan-boc-xep-cang-tan-vu-noi-tren-mat-nuoc-a185172.html