Phát hiện thi thể đang phân hủy, tay nắm chặt kim tiêm tại bãi đất trống


Chủ nhật, 24/03/2019 | 02:15


Cùng sự kiện

Phát hiện mùi hôi thối tại bãi đất trống nên người dân ra kiểm tra thì bàng hoàng thấy thi thể người đang phân hủy, tay nắm chặt kim tiêm.

Phát hiện mùi hôi thối tại bãi đất trống nên người dân ra kiểm tra thì bàng hoàng thấy thi thể người đang phân hủy, tay nắm chặt kim tiêm.

Kiến Thức đưa tin, sáng 24/3, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang điều tra, làm rõ cái chết của anh P.Q.N (35 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM).

Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện ở bãi đất trống trên đường Trường Chinh (quận 12).

Người dân cho biết, chiều cùng ngày họ phát hiện mùi hôi, thối ở xung quanh khu vực bãi đất trống. Khi tiếp cận để tìm hiểu thì người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong, thi thể bắt đầu phân hủy.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng tới hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

ảnh sát sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân - Ảnh: Plo.vn

Theo Báo Pháp luật TP HCM, danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là P.Q.N. Cảnh sát phát hiện, người đàn ông trên tay có nắm chặt một bơm kim tiêm.

Theo người nhà, anh N. có tiền sử nghiện ma túy, từng đi cai nghiện nhiều lần. Lần gần đây nhất là trở về vào ngày 21/3 và rời nhà cho đến nay.

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/3, người dân cũng phát hiện một người đàn ông tử vong trong phòng trọ ở phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát (Bình Dương).

Theo Báo VietNamNet, nạn nhân là ông Trần Tiến D. (SN 1969, quê Quảng Ninh).

Chủ nhà trọ ngửi thấy mùi hôi phát ra từ phòng trọ của ông D. nên cùng một số người đến kiểm tra. Khi nhìn vào bên trong, mọi người phát hiện nạn nhân đã chết. Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Được biết, nạn nhân thuê phòng ở trọ một mình tại đây. Khoảng 5 ngày nay, người dân không thấy nạn nhân ra vào nhà trọ như thường ngày.

Đến 22h cùng ngày, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-tay-nam-chat-kim-tiem-tai-bai-dat-trong-a267870.html