Phát hiện thi thể người đàn ông trôi ở Bãi Cháy sáng mùng 4 Tết


Thứ 2, 15/02/2021 | 10:26


Cùng sự kiện

Một thi thể nam giới khoảng 20 đến 30 tuổi, cao khoảng 1m7 được phát hiện trôi trên vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Một thi thể nam giới khoảng 20 đến 30 tuổi, cao khoảng 1m7 được phát hiện trôi trên vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 15/2, đại diện Công an Tp Hạ Long (Quảng Ninh), cho biết, lực lượng chức năng thành phố đang phối hợp xác minh nhân thân một thi thể trôi dạt vào cảng tàu du lịch Bãi Cháy.

Theo đó, vào sáng ngày 15/2 (mùng 4 Tết), cơ quan chức năng của Tp Hạ Long đã phát hiện một tử thi là nam giới cao khoảng 1m7, mặc bộ quần áo màu nâu sậm trôi dạt vào cảng tàu du lịch Bãi Cháy. Thi thể của nạn nhân bước đầu được xác định từ 20 đến 30 tuổi.

Hiện nay, thi thể đã được chuyển về nhà tang lễ Tp Hạ Long.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà tang lễ. Ảnh: Báo giao thông

Cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh cũng đã phát đi thông tin ai là thân nhân của người tử vong nêu trên sớm liên lạc với cơ quan chức năng để nhận diện, xác minh, điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng trong ngày 15/2, cơ quan chức năng huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cụ bà trên địa bàn.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, nhiều người dân thôn Nga Linh, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã tá hỏa phát hiện thi thể một cụ bà đang nằm sấp trên sông Hoàng Bình. Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Quảng Lộc, Công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân là bà Mai Thị Th. (SN 1939, ngụ tại thôn 4, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương).

Theo người nhà nạn nhân, bà Th. đi khỏi nhà từ ngày 14/2. Tới sáng nay thì hay tin dữ. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện bước đầu cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân tử vong do đuối nước.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-troi-o-bai-chay-sang-mung-4-tet-a356145.html