Phát hiện thi thể người phụ nữ trong vườn cam, bên cạnh là nắm lá ngón


Thứ 5, 14/03/2019 | 02:10


Cùng sự kiện

Trong lúc đi làm cỏ, người dân hốt hoảng phát hiện nữ chủ nhân của vườn cam đã tử vong, bên cạnh thi thể là nắm lá ngón.

Trong lúc đi làm cỏ, người dân hốt hoảng phát hiện nữ chủ nhân của vườn cam đã tử vong, bên cạnh thi thể là nắm lá ngón.

Sáng 14/3, chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Quang Tảo, Chủ tịch UBND xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ nữ tử vong bất thường tại vườn cam của gia đình.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị S. (SN 1970, trú thôn Hồng Kỳ, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h30 ngày 13/3, trong lúc đi cuốc cỏ vườn cam, nhiều người dân địa phương tá hỏa phát hiện bà Nguyễn Thị S. đã tử vong trong lán trại của gia đình.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm bà S. tử vong, bên cạnh thi thể có một nắm lá ngón.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

Được biết, chồng bà S. đã mất, hiện bà S. sống cùng con trai và con dâu. Địa điểm bà S. tử vong là vườn cam của gia đình, cách nhà khoảng 2km.

Ngay trong tối 13/3, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó vào chiều ngày 13/3, tại chung cư A.B (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), người dân cũng phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy mạnh trong căn hộ tầng 19.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: PLO

Theo tin tức ban đầu, do không thấy người đàn ông sống một mình căn hộ tầng 19 của chung cư rời khỏi nhà, nên chiều ngày 13/3, bảo vệ lên kiểm tra. Sau nhiều lần gọi cửa không ai trả lời, người bảo vệ bắc ghế nhìn qua khe hở của căn hộ thì phát hiện nạn nhân chết trong nhà vệ sinh, thi thể đang bốc mùi.

Nhận được tin báo Công an thị xã Dĩ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân sống một mình tại căn nhà ở tầng 19 của chung cư đã nhiều năm nay.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-vuon-cam-ben-canh-la-nam-la-ngon-a266422.html