Phát hiện thi thể phụ nữ đã phân hủy, nghi là giáo viên mất tích ở Hải Dương: Giám định ADN


Thứ 6, 25/09/2020 | 09:03


Cùng sự kiện

Thi thể phụ nữ đã phân hủy chỉ còn trơ xương được phát hiện một khu vực vắng vẻ thuộc xã Hoa Thám, TP Chí Linh (Hải Dương).

Thi thể phụ nữ đã phân hủy chỉ còn xương được phát hiện một khu vực vắng vẻ thuộc xã Hoa Thám, TP Chí Linh (Hải Dương). Lực lượng chức năng nhận định nạn nhân có thể là nữ giáo viên đã mất tích cách đây 1 tháng.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Saostar

Sáng 25/9, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, một vị lãnh đạo Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa phát hiện một thi thể phụ nữ đã phân hủy hoàn toàn trên địa bàn.

Nạn nhân được tìm thấy tại một khu vực vắng vẻ thuộc xã Hoa Thám, TP Chí Linh.

Mặc dù thi thể đã phân hủy chỉ còn trơ xương nhưng qua điều tra các manh mối tại hiện trường cùng những vật dụng mang theo, công an bước đầu xác định nạn nhân là chị T. (tạm trú phường Bến Tắm, TP.Chí Linh).

Trước đây, chị này là giáo viên một trường THPT trên địa bàn TP Chí Linh.

Báo Dân Việt thông tin thêm, trước đó, khoảng tháng 8/2020, gia đình chị T. trình báo đến Công an TP.Chí Linh về việc chị này đã bỏ nhà đi đâu không rõ và đồng thời nhờ cơ quan công an tìm kiếm.

Thời điểm bỏ nhà đi, chị T. có dấu hiệu bị trầm cảm.

Hiện Công an TP.Chí Linh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Hải Dương giám định ADN để hoàn tất kết luận điều tra.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-phu-nu-da-phan-huy-nghi-la-giao-vien-mat-tich-o-hai-duong-giam-dinh-adn-a340240.html