Phát hiện thi thể thiếu nữ mặc váy trắng, đi giày đen nổi trên sông


Thứ 6, 20/09/2019 | 09:02


Cùng sự kiện

Người dân đi câu cá trên cầu Hòa Xuân (Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện thi thể thiếu nữ mặc váy trắng, đi giày đen nổi trên sông.

Người dân đi câu cá trên cầu Hòa Xuân (Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện thi thể thiếu nữ mặc váy trắng, đi giày đen nổi trên sông.

Tin trong nước - Phát hiện thi thể thiếu nữ mặc váy trắng, đi giày đen nổi trên sông

Phát hiện thi thể thiếu nữ 17 tuổi trên sông ở Đà Nẵng. Ảnh minh họa 

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, trưa 20/9, người dân câu cá trên cầu Hòa Xuân (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) nhìn thấy thi thể nằm sấp, trôi gần bờ nên báo công an.

Nạn nhân là nữ giới, mặc váy màu trắng, đi giày đen. Công an xác định người này tên là Nguyễn Thị Thu T. (17 tuổi, quê Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Thông tin được biết, cô gái làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê ở Đà Nẵng.

Sau khi hoàn tất thủ tục liên quan, công an phường Hòa Xuân đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Đưa Tin cho hay, sáng 19/9, bà Lô Thị Thủy, Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể của bé trai 6 tuổi mất tích cách đây 3 ngày.

Vào sáng cùng ngày, một số người dân xã Châu Khê, huyện Con Cuông phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt vào bờ sông nên trình báo cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân sau đó được người thân xác nhận là cháu Hà Văn V. (SN 2013, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê), cách nhà 5km.

“Trên thi thể bé trai không có dấu hiệu bất thường, người thân cũng không nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi”, bà Thủy nói.

Lãnh đạo xã Lạng Khê cho hay, ít ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng có khả năng cháu V. bị bắt cóc do thời điểm cháu mất tích có một người lạ mặt xuất hiện ở địa phương. Song hiện thông tin này đã được bác bỏ.

Trước đó, sáng 16/9, cháu V. đi học. Chiều cùng ngày, cháu được người thân đón về ở nhà cùng với bà và em. Khoảng 15h30 cùng ngày, người bà đưa bò đi chăn, khi trở về thì không thấy cháu V. ở đâu nữa. Sau khi tìm khắp nơi không thấy, người bà đã hô hoán mọi người trong xóm giúp đỡ nhưng vẫn không thấy tung tích cháu.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-thieu-nu-mac-vay-trang-di-giay-den-noi-tren-song-a293730.html