Quang Hải: Thái Lan là đội bóng duy nhất gây rắc rối cho đội tuyển Việt Nam


Thứ 3, 04/02/2020 | 07:14


Cùng sự kiện

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải đánh giá cao khả năng của các cầu thủ đội tuyển Thái Lan và cho rằng Thái Lan mới là đội bóng duy nhất gây rắc rối.

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải đánh giá cao khả năng của các cầu thủ đội tuyển Thái Lan và cho rằng Thái Lan mới là đội bóng duy nhất gây rắc rối trong các trận đối đầu. 

Quang Hải đánh giá cao khả năng của các cầu thủ Thái Lan. Ảnh: SMM Sport

Hiện tại, ở bảng G vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang có 11 điểm và tạm dẫn đầu. Malaysia đứng ngay sau với 9 điểm.

Chỉ với 7 điểm hiện đang có, Thái Lan rất khó giành cơ hội đi tiếp vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, cơ hội đó hiện đang thuộc về đội tuyển Việt Nam (11 điểm) và cả Malaysia (9 điểm).

Vì vậy, cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ngày 31/3 có ý nghĩa quan trọng, quyết định khả năng đi tiếp của cả 2 đội, được truyền thông và giới hâm mộ bóng đá đặc biệt quan tâm.

Nhật báo thể thao SMM Sport của Thái Lan dẫn lời Quang Hải: “Đối đầu với Malaysia dĩ nhiên là trận đấu không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam, nhưng Thái Lan là đội bóng duy nhất gây rắc rối cho chúng tôi”.

“Các đội khác có thể gây ra khó khăn cho chúng tôi, nhưng nhìn tổng thể chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu, khác hẳn với khi chúng tôi đối đầu với Thái Lan. Cầu thủ Thái Lan luôn thi đấu rất hay và rất tự tin” – SMM Sport tiếp tục dẫn lời Quang Hải.

Chia sẻ về trận đấu gặp Malaysia vào tháng 3 tới đây, trên sân khách Bukit Jalil, Quang Hải cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi kiểm soát được trận đấu với Malaysia, cho dù Malaysia từng đánh bại Thái Lan”.

“Mỗi lần gặp Thái Lan, đội tuyển Việt Nam rất khó đá, nhất là ở trận đấu lượt về giữa 2 đội tại vòng loại World Cup vừa rồi, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm, chúng tôi đã rơi vào thế bất lợi”.

Trong một diễn biến liên quan, tại trận đấu đầu tiên của năm 2020 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 bảng G gặp đối thủ Malaysia, HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Đình Trọng và Trọng Hoàng do án phạt.

Cụ thể, Đình Trọng bị treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ tại lượt trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2020 vừa qua gặp U23 Triều Tiên. Trong khi đó, Trọng Hoàng đã nhận đủ hai thẻ vàng ở những lượt đấu trước thuộc vòng loại World Cup 2022 cho nên sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-thai-lan-la-doi-bong-duy-nhat-gay-rac-roi-cho-doi-tuyen-viet-nam-a310253.html