Quảng Nam: Lật ghe trong đêm, hai anh em trong một gia đình tử vong thương tâm


Thứ 6, 06/11/2020 | 12:50


Cùng sự kiện

Một vụ lật ghe khiến 2 người đuối nước mới xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Một vụ lật ghe khiến 2 người đuối nước mới xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Huy H. (33 tuổi) và anh Trần Đăng L. (20 tuổi) đều trú tại thôn An Tân, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 6/11, hai người cùng nhau chèo ghe xuôi dòng sông Trường Giang, giăng lưới đánh cá. Tuy nhiên, tới gần sáng, cả gia đình vẫn không thấy hai người về nên vội vàng chạy đi tìm.

Gia đình đang lo hậu sự cho hai nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Khi đi tới bờ sông, đoạn thuộc xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, mọi người thấy chiếc ghe của hai nạn nhân bị lật, mau chóng trình báo với chính quyền địa phương để được hỗ trợ tìm kiếm.

Khoảng 7h cùng ngày, thi thể của anh H. và anh L. đã được tìm thấy gần nơi ghe bị lật, sau đó được mọi người đưa về nhà để chuẩn bị an táng. Nguyên nhân khiến ghe bị lật bước dầu được xác định là do gió lớn.

Được biết, anh H. đã lập gia đình, có 2 con nhỏ, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn, trong khi đó, anh L. vẫn còn độc thân, công việc không ổn định, và có tham gia vào lực lượng dân quân xã Bình Hải.

Thời gian vừa qua, dịch COVID-19 bùng phát khiến cả hai anh em thất nghiệp, nên đã rủ nhau đi đánh cá để kiếm thêm thu nhập. Hiện, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-lat-ghe-trong-dem-hai-anh-em-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-thuong-tam-a345201.html