Quảng Ngãi: 1 du khách tắm biểm bị đuối nước tử vong trong ngày 1/5


Thứ 7, 02/05/2020 | 07:09


Trong lúc tắm biển, anh Nguyễn Tấn Th. (30 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) bị sóng đánh cuốn ra xa. Dù có người trông thấy gọi cứu hộ nhưng không cứu kịp.

Trong lúc tắm biển, anh Nguyễn Tấn Th. (30 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) bị sóng đánh cuốn ra xa. Dù có người trông thấy gọi cứu hộ nhưng không cứu kịp.

Vietnamnet đưa tin, ông Trần Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) cho biết, trong lúc tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, 1 người đàn ông đã bị sóng đánh, cuốn trôi ra xa.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể anh Th. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 17h30 chiều nay tại bãi biển Mỹ Khê, thuộc xã Tịnh Khê. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn Th. (30 tuổi, quê tỉnh Bình Phước) hiện đang làm việc tại tỉnh Quảng Nam.

Chiều 1/5, anh Th. cùng những người bạn đến bãi biển Mỹ Khê tham quan và tắm biển. Trong lúc tắm biển, anh Th. đã bơi ra xa bờ và bị sóng đánh cuốn trôi.

Nhiều người chứng kiến đã gọi cứu hộ đến, tuy nhiên do nạn nhân bị cuốn ra xa nên quá trình cứu hộ gặp khó khăn.

Đến 19h30, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP Quảng Ngãi và xã Tịnh Khê đã vớt được thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình.

Theo Bảo vệ pháp luật, anh Th. là người thứ 2 bị đuối nước trong haingafy nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua trên địa bàn TP.Đà Nẵng và tỉnh Quảng Ngãi.

Trước đó, vào ngày 30/4, một nhóm học sinh ở Đà Nẵng lên khu vực suối Vũng Bọt gần khu vực Sông Nam - sông Bắc (thôn Tà Lang, xã Hòa Bắc, Hòa Vang, Đà Nẵng) chơi dịp nghỉ lễ. Trong lúc lội qua suối, em Dương Hồng Th. (sinh năm 2004, ngụ phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) đang là học sinh THPT trên địa bàn không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Khu vực suối nơi em học sinh tại Đà Nẵng tử vong do đuối nước. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Chính quyền địa phương huy động lực lượng công an, dân quân địa phương cùng người dân tìm kiếm, sau gần 1 giờ thi thể nạn nhân được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-1-du-khach-tam-biem-bi-duoi-nuoc-tu-vong-trong-ngay-15-a321768.html