Quảng Trị: Tìm thấy thi thể nam sinh 16 tuổi bị sóng cuốn mất tích khi ra biển tắm cùng bạn


Chủ nhật, 04/04/2021 | 00:46


Cùng sự kiện

Nam sinh 16 tuổi cùng bạn ra biển Cửa Việt Tắm, không may bị sóng cuốn mất tích và tử vong thương tâm.

Nam sinh 16 tuổi cùng bạn ra biển Cửa Việt Tắm, không may bị sóng cuốn mất tích và tử vong thương tâm.

Người Lao Động đưa tin, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cửa Việt – Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị hôm 3/4 cho hay tới 19h40 cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể của học sinh 16 tuổi không may chết đuối trong lúc ra biển tắm cùng bạn.

Theo thông tin ban đầu được đăng trên Dân Sinh, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 3/4 ở bãi tắm Cửa Việt nằm tại thị trấn Cửa Việt, Gio Linh, Quảng Trị. Vào thời điểm này, 3 em học sinh của trường Trưng Vương (TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) là V.Đ.K, N.K.Đ và L.M.H (cùng 16 tuổi) rủ nhau ra biển tắm.

Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm thi thể học sinh bị sóng cuốn mất tích. Ảnh: Người Lao Động

Trong khi đang tắm, 3 học sinh bị sóng cuốn. Học sinh Đ. biết bơi, may mắn cứu được học sinh K. và đưa bạn vào bờ. Trong khi đó học sinh H. không may bị sóng cuốn ra xa. Đưa được K. vào bờ an toàn, Đ. nhanh chóng quay lại để tìm kiếm H. và bị kiệt sức trong quá trình tìm kiếm.

Một thành viên của Ban Quản lý bãi tắm Cửa Việt phát hiện ra sự việc đã ngay lập tức bơi ra ứng cứu, đưa em Đ. vào bờ. Nam sinh H. bị sóng cuốn, mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân khẩn trương triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ. Tới 19h40 cùng ngày, thi thể học sinh H. đã được tìm thấy vào đưa vào bờ, bàn giao cho gia đình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-tim-thay-thi-the-nam-sinh-16-tuoi-bi-song-cuon-mat-tich-khi-ra-bien-tam-cung-ban-a361372.html