Ra sông tập bơi, 2 cha con cùng chết đuối


Thứ 3, 20/06/2017 | 02:12


Cùng sự kiện

Trong lúc tập bơi, cả 3 cha con ông Mỹ không may bị rơi vào hố nước sâu và chảy xiết. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lao ra cứu được một người con, còn ông Mỹ và người con

Trong lúc tập bơi, cả 3 cha con ông Mỹ không may bị rơi vào hố nước sâu và chảy xiết. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lao ra cứu được một người con, còn ông Mỹ và người con còn lại bị đuối nước, tử vong.

Ra sông tập bơi, 2 cha con cùng chết đuối. Ảnh minh họa

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào chiều ngày 19/6, ông Đồng Văn Mỹ (53 tuổi, thôn Lộc Ngãi, xã Phước Quang, huyện Tuy Phước, Bình Định) dắt 2 con trai là cháu Đồng Khánh Ân (15 tuổi) và Đồng Khánh Tình (11 tuổi) ra đoạn sông Kôn giáp ranh thôn Lộc Ngãi (xã Phước Quang) và thôn Luật Lễ (xã Phước Hiệp) để tập bơi cho các con.

Trong lúc tập bơi, cả 3 cha con ông Mỹ không may bị rơi vào hố nước sâu và chảy xiết. Nghe tiếng kêu cứu, người dân lao ra cứu được cháu Tình, còn ông Mỹ và cháu Ân bị dòng nước nhấn chìm.

Báo Dân Trí đưa tin, đến 19h45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ và người dân mới vớt được thi thể ông Mỹ và cháu Ân, đưa về nhà lo hậu sự.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-song-tap-boi-2-cha-con-cung-chet-duoi-a193816.html