Sập nhà trong lúc đang ngủ, nam sinh lớp 8 tử vong


Chủ nhật, 13/09/2020 | 09:18


Cùng sự kiện

Mưa lớn nhiều ngày khiến đất đá từ trên núi cao sạt lở, rơi trúng nhà của nam sinh này làm cho nhà đổ sập, nạn nhân không may đã thiệt mạng.

Mưa lớn nhiều ngày khiến đất đá từ trên núi cao sạt lở, rơi trúng nhà của nam sinh này làm cho nhà đổ sập, nạn nhân không may đã thiệt mạng.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 6h30 ngày hôm nay (13/9) tại tổ 1, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Nạn nhân là em N.V.L, học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Trãi.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, em L. đang ngủ một mình. Sự việc xảy ra khiến em rơi vào tình trạng nguy kịch. Mặc dù em L. đã được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết, gia đình L. có tất cả 3 người gồm bà N.T.H (34 tuổi, mẹ của L.), N.V.Q (anh trai L.) và L.. Lúc nhà bị sập, mẹ và anh trai của L. đang đi chợ phiên xã Tiên Nguyên, huyện Quang Bình (Hà Giang) nên may mắn thoát nạn.

Lãnh đạo huyện Bắc Quang đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo xử lý sự cố và giúp đỡ gia đình. Ảnh: vtc.vn

Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, chính quyền địa phương đã ngay lập tức cử người tới hiện trường để xác minh thông tin, xử lý sự cố đồng thời giúp đỡ gia đình nạn nhân chuyển đồ đạc đến trụ sở Nhà văn hóa tổ 1 để đảm bảo an toàn.

“Trước mắt, thị trấn Việt Quang đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình bị nạn 3 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ huyện 1 triệu đồng và đại diện huyện Bắc Quang hỗ 5 triệu đồng,” ông Nguyễn Văn Trung – Chủ tịch UBND thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang, Hà Giang cho hay.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-nha-trong-luc-dang-ngu-nam-sinh-lop-8-tu-vong-a338777.html