"Sát nhân" dùng dao đâm chết người vì không cho mượn xe máy đi chơi


Chủ nhật, 07/07/2019 | 09:04


Bực tức vì Thuần không cho mượn xe máy đi chơi nên Hùng đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Bực tức vì Thuần không cho mượn xe máy đi chơi nên Hùng đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong.

Nguyễn Tiến Hùng tại cơ quan điều tra (ảnh nhỏ) - Ảnh: Báo giao thông

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 7/7, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Hùng (36 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng) để điều tra hành vi Giết người.

Hơn 2 tháng trước, khi làm thuê ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Hùng tới nhà anh Nguyễn Tông Thuần (46 tuổi, quê huyện Cẩm Xuyên) mượn xe máy đi chơi nhưng không được.

Cho rằng đồng hương khinh mình nên giữa Hùng và Thuần đã xảy ra mâu thuẫn.

Tới chiều 6/7, biết tin anh Thuần về quê thăm gia đình, Hùng mua dao bấm, bắt xe tới nhà anh Thuần và hẹn ra biển Thiên Cầm nói chuyện.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hùng bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào người anh Thuần khiến nạn nhân gục xuống, tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông đưa tin, ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Công an huyện Cẩm Xuyên khẩn trương bắt hung thủ. Đòng thời với đó, vận động người thân kêu gọi đối tượng ra đầu thú.

Biết không thể trốn thoát và dưới sự tác động của người thân, sau 5 giờ lẩn trốn, đối tượng Hùng đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, do có mâu thuẫn với anh Thuần nhưng chưa đến mức đỉnh điểm, sau đó có một lần Hùng đến nhà anh Thuần ở Bà Rịa - Vũng Tàu mượn xe máy nhưng anh Thuần không cho. Hùng đã lên tiếng cãi cọ với anh Thuần rồi ra về với suy nghĩ gia đình anh Thuần khinh miệt mình nên nuôi ý định trả thù.

Được biết, Hùng đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, là đối tượng được đánh giá là “máu lạnh”. Hùng đã lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã mất vì bệnh ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía nam.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sat-nhan-dung-dao-dam-chet-nguoi-vi-khong-cho-muon-xe-may-di-choi-a283174.html