Sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã sở hữu được nhiều tài sản giá trị


Chủ nhật, 10/06/2018 | 00:09


Cùng sự kiện

Đức Phúc vừa bật mí mình mới tậu được căn hộ ở TP.HCM với đầy đủ tiện nghi, do chính nam ca sĩ tự thiết kế.

Đức Phúc vừa bật mí mình mới tậu được căn hộ ở TP.HCM với đầy đủ tiện nghi, do chính nam ca sĩ tự thiết kế.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Đức Phúc khoe rằng, anh đã dọn về ngôi nhà mới mua ở TP.HCM vài tháng trước. Căn nhà rộng chừng 60 - 70m2 nhưng đầy đủ tiện nghi.

Nam ca sĩ đã tự lên ý tưởng thiết kế cho tổ ấm của chính mình. Đặc biệt, học trò cưng của Mỹ Tâm còn dành hẳn một phòng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Tin trong nước - Sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã sở hữu được nhiều tài sản giá trị

Đức Phúc trước và sau khi thẩm mỹ.

Một năm sau quá trình "đập mặt đi xây lại", sự nghiệp của Đức Phúc bước sang trang mới và cuộc sống của anh cũng thay đổi. Hiện tại, nam ca sĩ chạy show event, ca hát "không có ngày nghỉ". Nhờ vậy anh tích lũy được khoản thu nhập cao để lo cho bản thân, gia đình.

Đức Phúc khoe anh cũng có đủ tiền để sắm ôtô nhưng vì chưa tìm được tài xế ưng ý nên anh chần chừ.

Đức Phúc chia sẻ: "Nhà cửa, xe cộ là những thứ cần thiết. Căn nhà của tôi có diện tích vừa đủ để tôi sống một mình. Tôi tự lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà. Mọi ngóc ngách của căn hộ tôi đều ưng ý nhưng không gian tôi đặc biệt yêu thích là căn phòng chứa đồ diễn và những món quà tặng của các fan với rất nhiều gấu bông". 

Tin trong nước - Sau một năm phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã sở hữu được nhiều tài sản giá trị (Hình 2).

Đức Phúc và gia đình mình.

Mặc dù Phúc đã chuyển về nhà mới được một thời gian nhưng bố mẹ anh vẫn chưa có dịp vào TP.HCM chiêm ngưỡng chỗ ở của con trai. Nam ca sĩ cho biết anh là trụ cột kinh tế của cả nên hàng tháng anh đều chu cấp cho bố mẹ, em trai một khoản tiền.

"Bố mẹ không nói gì nhưng qua những hành động của họ, tôi cảm nhận được họ tự hào về mình như thế nào. Mỗi lần tôi mua tặng một món đồ, bố mẹ lại chụp hình và đem đi khoe. Riêng em trai, ngày trước không thích chụp hình với anh còn bây giờ thì chụp suốt, thậm chí còn xin chữ ký cho bạn", anh kể.  

Lạc Thành (Người Đưa Tin)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-mot-nam-phau-thuat-tham-my-duc-phuc-da-so-huu-duoc-nhieu-tai-san-gia-tri-a232436.html