Sau tiếng nổ lớn, người dân tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong trong nhà


Thứ 2, 28/10/2019 | 07:58


Cùng sự kiện

Bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra tưởng nổ bình gas, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong.

Bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên tử vong.

Tin trong nước - Sau tiếng nổ lớn, người dân tá hỏa phát hiện nam thanh niên tử vong trong nhà

Nam thanh niên tử vong sau tiếng nổ lớn. Ảnh minh họa 

Theo báo Người Đưa Tin, ngày 28/10, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nổ khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 27/10, người dân khu làng Chũ, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, bất ngờ nghe thấy 1 tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Nguyễn Trường T. (SN 1982, trú cùng địa chỉ trên).

Người dân địa phương cho biết, tiếng nổ phát ra rất lớn khiến mọi người tưởng nổ bình gas nên đã vội vàng chạy sang nhà anh T. Khi sang đến nơi, mọi người bàng hoàng phát hiện anh T. đã tử vong. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Tại hiện trường xảy ra sự việc phát hiện nhiều vật dụng bị vỡ cùng mùi thuốc nổ nồng nặc.

Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ có mặt để khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, cơ quan công an xác định vật liệu nổ là mìn tự chế nghi do chính nạn nhân tự kích nổ.

Thông tin được biết, nạn nhân là người nghiện lâu năm, gần đây có nhiều biểu hiện bất ổn về tâm lý. Tại thời điểm xảy ra sự việc không có thành viên nào trong gia đình ở nhà. Theo người thân chia sẻ, sáng cùng ngày, anh T. không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Thanh Niên cho hay, chiều 23/10, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) đang tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lê Văn Nhiệp (64 tuổi, ngụ ấp Sắc Xi, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú).

Cụ thể, vào khoảng 7h cùng ngày, bà rần Thị Lan, (52 tuổi, vợ ông Nhiệp) đến nhà nằm trong rẫy cà phê của gia đình ở ấp Sắc Xi, xã Tân Phước nhưng không thấy chồng đâu.

Đến khoảng 10h cùng ngày, khi đi ra khu vực vườn cà phê của gia đình, cách nhà khoảng 70 m, bà Lan cùng mọi người phát hiện ông Nhiếp tử vong trong tư thế nằm úp, bên cạnh khu vực đang phơi cà phê của gia đình.

Ông Nhiệp được xác định tử vong trước đó khoảng 2 ngày và đang bắt đầu trương phình, phân hủy.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-tieng-no-lon-nguoi-dan-ta-hoa-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-nha-a298615.html