Sinh con với người khác khi đang có chồng, nữ bí thư huyện đoàn bị khai trừ Đảng


Chủ nhật, 14/06/2020 | 09:07


Cùng sự kiện

Do sinh con với người khác, trong khi đang có chồng, bà Nguyễn Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn huyện Yên Định bị khai trừ Đảng.

Do sinh con với người khác, trong khi đang có chồng, bà Nguyễn Thị Hà, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn huyện Yên Định (Thanh Hóa) bị kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng.

Huyện ủy Huyện Yên Định (Thanh Hóa) nơi bà Nguyễn Thị Hà công tác - Ảnh: Plo.vn

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 13/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa thông báo việc kỷ luật bà Nguyễn Thị Hà (38 tuổi), Bí thư Huyện đoàn Yên Định, vì vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống.

“Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ, tác hại, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của đồng chí Nguyễn Thị Hà đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng”, thông báo nêu rõ.

Trước đó, năm 2020, bà Hà bị chồng làm đơn tố cáo ngoại tình, sinh 2 con cho người tình.

Người chồng cho biết chung sống với bà Hà nhiều năm, nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, 2 cháu bé sinh đôi 7 tuổi không cùng huyết thống với ông.

Về thông tin bà Hà ngoại tình với một cán bộ xã trên địa bàn huyện Yên Định, trao đổi trên Thanh Niên, ông Đầu Thanh Tùng, Bí thư Huyện ủy Yên Định, cho biết bà Hà phủ nhận thông tin này, và không cung cấp rõ danh tính người bà Hà ngoại tình là ai.

“Sau khi có kết quả kiểm tra, chúng tôi đã báo cáo Tỉnh ủy để làm các bước kỷ luật của Đảng theo quy định. Còn với chức danh Bí thư Huyện đoàn thì Tỉnh đoàn Thanh Hóa sẽ xem xét theo quy định”, ông Tùng nói.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-con-voi-nguoi-khac-khi-dang-co-chong-nu-bi-thu-huyen-doan-bi-khai-tru-dang-a327110.html