+Aa-
    Zalo

    Sóc Trăng hủy quyết định chi gần 1 tỷ gắn camera tại nhà cán bộ, thu hồi gần 900 triệu đồng

    ĐS&PL Tỉnh uỷ Sóc Trăng huỷ quyết định chi gần 1 tỷ đồng gắn camera tại nhà riêng cán bộ Ban Thường vụ, thu hồi gần 900 triệu đã chi lắp camera ở nhà của 12 ủy viên.

    Tỉnh uỷ Sóc Trăng huỷ quyết định chi gần 1 tỷ đồng gắn camera tại nhà riêng cán bộ Ban Thường vụ, thu hồi gần 900 triệu đã chi lắp camera ở nhà của 12 ủy viên.

    Thông tin từ báo Dân Trí cho hay, theo thông cáo báo chí của Tỉnh ủy Sóc Trăng ban hành chiều ngày 30/9, việc lắp đặt camera an ninh nhằm góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn là chủ trương đúng đắn của tỉnh; trong đó, việc giám sát nhà riêng của các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy gắn với giám sát an ninh lối xóm, cộng đồng.

    Tuy nhiên, khi triển khai thực hiện là sai về quy mô, số lượng, nguồn kinh phí lắp đặt tại nhà riêng các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

    Do đó, Tỉnh ủy quyết định hủy quyết định số 1542/QĐ/TU, ngày 23/4/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các thành viên trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Thu hồi số tiền đã chi lắp đặt camera nhà riêng 12 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy là 882.865.000 đồng.

    Thông tin báo chí của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng ban hành chiều ngày 30/9.

    Cũng theo đó, báo Vietnamnet cho biết thêm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp kiểm điểm trách nhiệm của tập thể Ban Thường vụ và các cá nhân liên quan đã để xảy ra sai sót này.

    Tỉnh uỷ Sóc Trăng cũng khẳng định sẽ báo cáo đầy đủ sự việc và xin ý kiến chỉ đạo của Trung ương.

    Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sóc Trăng cũng lên tiếng cảm ơn các phóng viên và nhân dân kịp thời đóng góp thông tin giúp Ban Thường vụ phát hiện, khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-trang-huy-quyet-dinh-chi-gan-1-ty-gan-camera-tai-nha-can-bo-thu-hoi-gan-900-trieu-dong-a295084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan