"Soi" dàn siêu xe tiền tỷ của vợ chồng đại gia bất động sản Dương Đường mới bị bắt giam


Thứ 7, 11/04/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Trước khi bị Công an tỉnh Thái Bình bắt giam, khởi tố, vợ chồng nữ đại gia Dương Đường nổi tiếng với những lần chi tiền tỷ đánh bóng tên tuổi cùng dàn siêu xe tiền tỷ.

Trước khi bị Công an tỉnh Thái Bình bắt giam, khởi tố, vợ chồng nữ đại gia Dương Đường nổi tiếng với những lần chi tiền tỷ đánh bóng tên tuổi cùng dàn siêu xe tiền tỷ.

Vụ việc vợ chồng nữ đại gia bất động sản Dương Đường là Nguyễn Thị Dương (SN 1980,  trú tại phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, Giám đốc Công ty TNHH Đường Dương) và Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, chồng của Dương), bị Công an Thái Bình bắt giữ, khởi tố để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

Bà Nguyễn Thị Dương được biết đến là một nữ đại gia có tiếng tăm tại Thái Bình, còn ông Nguyễn Xuân Đường (Đường Nhuệ), là dân "anh chị" có máu mặt ở Thái Bình.

Trước khi bị bắt, vợ chồng nữ đại gia bất động sản này có cuộc sống khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước sự chịu chơi của mình khi không ít lần vung tiền tỷ cho những cuộc chơi sang hay chi hàng trăm triệu động để mời ca sĩ nổi tiếng về hát mừng trong dịp sinh nhật hay kỉ niệm đám cưới,…

Ngoài ra, nữ đại gia Dương Đường cũng gây chú ý khi sở hữu bộ đôi xe siêu sang Bentley và Lincoln Navigator đời mới.

Hai chiếc siêu xe của vợ chồng nữ đại gia bất động sản Thái Bình đều có giá trị không nhỏ. Ảnh: Facebook

Bà Nguyễn Thị Dương trước khi bị bắt hay di chuyển trên một chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur màu trắng đời cũ. Chiếc Bentley này được đăng ký biển số của tỉnh Thái Bình.

Bentley Continental Flying Spur là 1 trong những dòng xe siêu sang nổi tiếng trên thế giới, lúc mới về nước, chiếc xe này có giá không dưới 10 tỷ đồng. Nhưng hiện tại, các thông tin rao bán Bentley Continental Flying Spur đời cũ chỉ có mức giá khá rẻ, chỉ từ 2,3 tỷ đến 4 tỷ đồng, tuỳ theo tình trạng cũ, mới của xe.

Nếu Bentley Continental Flying Spur là mẫu xe siêu sang đã có tuổi đời khá cao tại Việt Nam thì việc nữ đại gia Nguyễn Thị Dương được chồng tặng cho chiếc xe Lincoln Navigator đời mới được đánh giá là khá sành điệu.

Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator của nữ đại gia Dương Đường được chồng tặng cho thuộc phiên bản sang và đắt nhất là Black Label L.

Cận cảnh chiếc xe Lincoln Navigator đời mới của nữ đại gia Thái Bình. Ảnh:Facebook

Xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 5.636 mm, chiều cao 1.932 mm và chiều rộng 2.382 mm. Chiều dài cơ sở của xe lên tới 3.342 mm. Sức kéo tối đa của xe gần 4 tấn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ giá trị của chiếc xe hạng sang mà "võ sư" Đường Nhuệ tặng cho vợ. Chỉ biết rằng, giá xe Lincoln Navigator Black Label L đầu tiên về Việt Nam có mức bán ra không chính hãng hơn 9 tỷ đồng.

Mới đây, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, tổ 22, phường Kỳ Bá, Thái Bình và đồng thời tống đạt quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc đối với vợ chồng nữ đại gia Dương Đường - Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Xuân Đường và một số đối tượng có liên quan để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Do đối tượng Nguyễn Xuân Đường bỏ trốn nên Công an đã phát lệnh truy nã.

Đến khoảng 21h30 ngày 10/4/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã bắt được Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường Nhuệ) khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-dan-sieu-xe-tien-ty-cua-vo-chong-dai-gia-bat-dong-san-duong-duong-moi-bi-bat-giam-a319210.html