+Aa-
    Zalo

    Sự cố rơi thang máy tại công trình sở Tài chính Nghệ An: Thêm 2 nạn nhân tử vong

    ĐS&PL Liên quan tới vụ rơi thang máy tại công trình sở Tài chính Nghệ An, cơ quan chức năng thông tin hiện đã có 3 người tử vong, 8 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị.

    Liên quan tới vụ rơi thang máy tại công trình sở Tài chính Nghệ An, cơ quan chức năng thông tin hiện đã có 3 người tử vong, 8 nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị tích cực.

    Theo thông tin từ phòng Lao động Thương Binh & Xã hội huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, tính tới thời điểm hiện tại, đã có 3 công nhân tử vong sau vụ rơi thang cuốn ở công trình sở Tài chính Nghệ An (đường Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

    Được biết, cả 3 công nhân này đều đang sinh sống tại huyện Yên Thành, gồm Đặng Minh Cung (63 tuổi), Trần Công Hiếu (44 tuổi) và Phạm Đức Phượng (47 tuổi). Nguyên nhân dẫn tới tử vong đều do sốc đa chấn thương vùng cổ, ngực và bụng.

    8 nạn nhân trong vụ tai nạn lao động hiện đang được điều trị tích cực. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cùng ngày, một lãnh đạo của Bệnh viên Đa khoa 115 Nghệ An cho hay, trong số 8 nạn nhân còn lại, 5 nạn nhân đang được điều trị tích cực tại viện trong khi 3 nạn nhân nặng hơn đã được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghi Đa khoa tỉnh Nghệ An tiếp tục điều trị.

    "Các nạn nhân đều bị đa chấn thương, trong 5 ca còn lại ở bệnh viện 4 ca đã được mổ, còn 1 ca bị chấn thương cột sống đang được theo dõi tại Khoa Hồi sức", vị lãnh đạo này cho biết.

    Tòa nhà nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 11 người thương vong. Ảnh: Người lao động

    Cũng trong ngày 3/1, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Nghệ An đã tới thăm hỏi và động viện các nạn nhân trong vụ tai nạn lao động cùng thân nhân của họ, đồng thời trao hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

    Trước đó, vào trưa ngày 2/1, trong khi các công nhân đang thi công tại công trình sở Tài chính Nghệ An, thang cuốn dùng để vận chuyển vật liệu bất ngờ bị đứt, khiến 11 người đang đứng trong thang rơi từ tầng 8 xuống đất. 1 nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn lao động nghiêm trọng này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-co-roi-thang-may-tai-cong-trinh-so-tai-chinh-nghe-an-them-2-nan-nhan-tu-vong-a351446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan