+Aa-
    Zalo

    Sự thật chuyện công nhân cây xanh dùng xe chuyên dụng thay bóng đèn cho khách sạn

    ĐS&PL Trên mạng xã hội mấy ngày nay xuất hiện hình ảnh, clip về việc công nhân cây xanh sử dụng xe chuyện dụng nghi để thay bóng đèn thuê cho một khách sạn ở phố Hàng Bông.

    Trên mạng xã hội mấy ngày nay xuất hiện hình ảnh, clip về việc công nhân cây xanh sử dụng xe chuyện dụng nghi để thay bóng đèn thuê cho một khách sạn ở phố Hàng Bông (Hà Nội). 

    Ngày 11/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh clip về công nhân cây xanh sử dụng xe chuyên dụng nghi đang thay bóng đèn thuê cho một khách sạn trên phố Hàng Bông (Hà Nội). 

    Nhiều ý kiến cho rằng, công nhân cây xanh sử dụng xe chuyên dụng để làm việc tư như vậy là không đúng, chiếc xe này chỉ được phục vụ mục đích công, chăm sóc, cắt tỉa cây xanh đô thị.

    Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội nghi là công nhân dùng xe chuyên dụng thay bóng đèn cho khách sạn. Ảnh: Dân Trí 

    Liên quan đến nội dung trên, ông Nguyễn Đức Mạnh, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội chia sẻ trên báo Dân Việt, ngày 11/10, công nhân thực hiện việc cắt tỉa cây xanh theo kế hoạch trên phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Trong quá trình công nhân xây xanh cắt tỉa cành cây ở số 71 Hàng Bông (Hà Nội) thì dây viễn thông đã bị võng xuống. Sau đó, công nhân cây xanh đã dùng xe chuyên dụng để buộc những dây viễn thông này lên cho gọn gàng và cao hơn.

    “Vị trí dây cáp đó gần sát với khách sạn, do vậy, nhiều người đã lầm tưởng chúng tôi sử dụng xe chuyên dụng để thay bóng đèn thuê cho khách sạn. Còn thực tế anh em công nhân thì làm gì có chuyên môn về điện mà thay, sửa điện cho khách sạn. Thông tin công dùng xe chuyên dụng thay bóng đèn cho khách sạn là không đúng sự thật”, ông Mạnh nói.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-chuyen-cong-nhan-cay-xanh-dung-xe-chuyen-dung-thay-bong-den-cho-khach-san-a296625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan