Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo bên lề đường


Thứ 3, 02/06/2020 | 04:27


Cùng sự kiện

Tại hiện trường thi thể người đàn ông không mặc áo nằm bên đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

Tại hiện trường thi thể người đàn ông không mặc áo nằm bên đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

Sáng ngày 2/6, ông Phạm Hồng Sơn- Chủ tịch UBND phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong bên đường.

Theo đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, người dân địa phương tá hoả khi phát hiện một thi thể người đàn ông không mặc áo nằm bên đường gần khu vực chợ thôn Tân Xuân, cạnh đó là chiếc xe máy BKS: 73K1 - 184.39.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu xác nhận nạn nhân ngụ tại phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn và người thân cũng đã đến để nhận diện thi thể.

Theo một số người dân địa phương, khoảng 1h cùng ngày, họ có nghe tiếng động ở gần khu vực chợ Tân Xuân nhưng do trời tối nên mọi người không phát hiện ra sự việc, đến sáng thì thấy cảnh tượng trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 20/4, người dân khi đi ngang qua Nghĩa trang liệt sĩ phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn thì phát hiện 1 thi thể cháy đen.

Tại hiện trường, thi thể nằm bên trong khuôn viên nghĩa trang, không thể nhận dạng, xung quanh có mùi xăng. Người dân địa phương đã nhanh chóng trình báo vụ việc đến chính quyền và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Quảng Thọ phối hợp với Công an thị xã Ba Đồn phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-khong-mac-ao-ben-le-duong-a325637.html