Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo trôi trên sông Sài Gòn


Thứ 5, 26/09/2019 | 11:39


Cùng sự kiện

Trong khi đang câu cá, người dân tá hỏa khi phát hiện một xác người đang trôi trên sông Sài Gòn.

Trong khi đang câu cá, người dân tá hỏa khi phát hiện một xác người đang trôi trên sông Sài Gòn.

Tin trong nước - Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo trôi trên sông Sài Gòn

Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Sài Gòn. Ảnh: PLO 

Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 26/9, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã vớt thi thể một người đàn ông đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trưa cùng ngày, một số người dân đi câu cá trên bờ sông Sài Gòn đoạn qua phường Lái Thiêu (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, trôi lập lờ trên sông.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An đã nhah chóng có mặt tại hiện trường vớt thi thể lên đưa về nhà xác để điều tra.

Trước đó, vào trưa 24/9, một người đàn ông tên là Thái Bá D. đã đi lên cầu Phú Long rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử. Mặc dù, lực lượng chức năng đã đưa lực lượng người nhái tìm kiếm nhưng chưa thấy.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Đưa Tin cho hay, chiều 25/9, ông Nguyễn Đình Hiệp, Chủ tịch UBND xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Đỗ Đăng Quang (39 tuổi, ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

Cụ thể, ngày 19/9, anh Quang nói với gia đình đi vào rẫy ở buôn H’Mông, xã Ea Kiết, để phun thuốc cỏ. Đến tối không thấy anh Quang về, gia đình điện thoại cho anh nhưng không được nên tổ chức tìm kiếm. Khi gia đình tới rẫy tìm thì phát hiện xe máy và mũ bảo hiểm của anh ở gần con suối trên đường vào rẫy nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau 4 ngày tìm kiếm, sáng 25/9, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể anh Quang đang trong quá trình phân hủy tại hồ Ea Súp Thượng (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk), cách khu vực phát hiện xe khá xa.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-khong-mac-ao-troi-tren-song-sai-gon-a294530.html