+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ bán bánh mì bị cháy ven đường

    ĐS&PL Vào buổi sáng sớm, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người phụ nữ bán bánh mì bị cháy ven đường nên trình báo đến cơ quan công an.

    Vào buổi sáng sớm, người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể người phụ nữ bán bánh mì bị cháy ven đường nên trình báo đến cơ quan công an.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Thông tin trên báo Người Lao Động, sáng 3/11, Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai đang điều tra việc bà Trần Thị Nguyệt (SN 1974, trú phường Ia Kring, TP.Pleiku, Gia Lai) tử vong, thi thể bị cháy.

    Cụ thể, báo Giao thông cho hay, bà Nguyệt làm nghề bán bánh mì tại khu vực ngã 3 đường Nguyễn Đường và đường Lê Thánh Tôn - đối diện cổng Trường Cao đẳng sư phạm Gia Lai. Người phụ nữ này bán bánh mì thường đến 2h sáng mới đóng cửa để về nhà.

    Tối 2/11, một số nhân chứng vẫn nhìn thấy bà Nguyệt đứng bán tại vị trí trên. Khoảng đầu giờ sáng 3/11, người dân tá hoả phát hiện thi thể người phụ nữ cháy cách tủ bánh mì khoảng 2m nên trình báo cơ quan công an.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện 1 chai nghi đựng xăng.

    Người dân địa phương cho biết, chồng bà Nguyệt chết từ năm 2017 vì bệnh ung thư. Chị bán bánh mì lo cho hai người con còn đi học.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-ban-banh-mi-bi-chay-ven-duong-a299381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan