+Aa-
    Zalo

    Tác giả "Ghen Cô Vy" cùng loạt nghệ sĩ kêu gọi mọi người bình tĩnh sau ca nhiễm Covid-19 mới ở Hà Nội

    ĐS&PL Trước sự việc ca nhiễm Covid-19 thứ 17 được ghi nhận ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh.

    Trước sự việc ca nhiễm Covid-19 thứ 17 được ghi nhận ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh.

    Vào 21h30 ngày 6/3, chị N.H.N (26 tuổi, Hà Nội) được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2, trở thành bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam. Trước tình hình trên, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh, tránh các thông tin nhiễu loạn làm hoang mang xã hội.

    Trao đổi với báo Vietnamnet, MC Thảo Vân cho biết, bản thân chị cũng cảm thấy lo lắng và không vui khi tiếp nhận thông tin ca nhiễm Covid-19 mới ở Hà Nội. Tuy nhiên sau khi bình tĩnh tìm hiểu những biện pháp mà Hà Nội đang triển khai để xử lý, nỗi lo trong chị đã giảm dần.

    "Tôi chỉ nghĩ, thay vì hoảng loạn, mỗi chúng ta hơn bao giờ hết càng nên đồng lòng, tin tưởng ở Chính phủ, tỉnh táo và sáng suốt. Mỗi người hãy cùng gia đình mình thực hiện thật đúng các phương pháp phòng ngừa dịch đã được hướng dẫn kỹ, không chủ quan, không lo sợ, bình tĩnh và tuân thủ, nâng cao ý thức! Lẽ nào Covid-19 không thua!", MC Thảo Vân nói.

    Trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành cũng có một bài viết khá dài để động viên tinh thần người hâm mộ. Anh bày tỏ: "Mọi người đừng vội tin các tin không chính xác, và dĩ nhiên không chia sẻ để tránh làm rối loạn xã hội. Ai thấy sức khoẻ không ổn thì nên khai báo để được điều trị. Đừng giấu mà làm hại nhiều người vô tội...".

    Nhạc sĩ Khắc Hưng kêu gọi mọi người nên bình tĩnh, cùng nhau tự giác và đoàn kết. 

    Nhạc sĩ Khắc Hưng - tác giả ca khúc "Ghen cô Vy" cũng đồng quan điểm khi đưa ra những chia sẻ vào lúc 2h sáng 7/3.

    "Thời gian qua, tôi may mắn được làm việc cùng với Bộ Y tế, biết được thêm nhiều thông tin và tất cả những đóng góp của mọi người trong công cuộc chống dịch này. Những y bác sĩ trong bệnh viện, các bác trong chính phủ, những anh chị cần mẫn trong các viện nghiên cứu...

    Biết được những câu chuyện người thật việc thật, tôi mới thấm thía để có sự bình an hôm nay, những con người đó đã phải vất vả như thế nào, hy sinh thời gian, gia đình, và cả sức khoẻ của bản thân.

    Thực sự nếu là một người dân không hay biết gì về tình hình bên trong đã đủ khiến mình lo sốt vó. Lại là những đêm mất ngủ nữa của mọi người, những trăn trở thầm lặng để mọi việc suôn sẻ.

    Vì vậy, tất cả nên thực sự bình tĩnh, cố gắng đừng gây hoảng loạn đến những người xung quanh, mua lương thực và nhu yếu phẩm vừa đủ, để dành cho tất cả mọi người cùng mua. Hạn chế đi ra ngoài thời điểm này, và luôn tự giác vệ sinh thân thể cũng như không gian xung quanh mình.

    Ngay lúc này, đây là một phép thử để chúng ta đương đầu, mọi người cùng nhau tự giác và đoàn kết, cùng cố gắng nhé. Việt Nam ơi, vững tin!", nam nhạc sĩ viết.

    Nhiều nghệ sĩ khác cũng lên tiếng khuyên mọi người bình tĩnh và chú ý chăm sóc sức khỏe hơn.

    "Yến đọc tin thấy có thêm trường hợp dương tính với Covid-19 ở Hà Nội. Mọi người có ai đi đâu về nhập cảnh Việt Nam hãy khai báo đầy đủ để bảo vệ cho chính mình và người xung quanh nha. Yến cũng sẽ nghiêm chỉnh giác chấp hành luật vì an toàn của bản thân và xã hội", người mẫu Võ Hoàng Yến viết trên trang cá nhân.

    Siêu mẫu Thanh Hằng đăng bài viết vào hội nhóm FC của cô: "Các bạn ở Hà Nội bình tĩnh và chăm sóc sức khỏe thật kỹ nhé. Cầu mong những điều tốt lành".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tac-gia-ghen-co-vy-cung-loat-nghe-si-keu-goi-moi-nguoi-binh-tinh-sau-ca-nhiem-covid-19-moi-o-ha-noi-a314354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan