Ninh Bình: Xe tải chở đất gây tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người tử vong


Thứ 4, 13/09/2017 | 00:56


Vào hồi 14h ngày 11/9, tại địa bàn xã Xích Thổ - Nho Quan xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến một phụ nữ đi đường tử vong.

Vào hồi 14h ngày 11/9/2017 tại địa bàn xã Xích Thổ - Nho Quan xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Chiếc xe ben 15 tấn chở đất đâm trực diện vào một phụ nữ đi đường làm người này tử vong tại chỗ.

Ảnh tại hiện trường ghi lại cho thấy, thi thể người phụ nữ xấu số bị chiếc xe chở đất đã nghiền nát vô cùng thương tâm. Theo lời kể một số bà con chứng kiến sự việc, người phụ nữ trong đang rẽ xi nhan xin sang đường thì chiếc xe ben do không làm chủ được tốc độ nên đâm trực diện vào người này và kéo dài khoảng 20 mét mới dừng hẳn.

Trao đổi với phóng viên báo ĐSPL, ông Tuấn – Trưởng công an xã Xích Thổ xác nhận sự việc này xảy ra trên địa bàn. Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường liên tỉnh 479, đoạn gần cổng UBND xã Xích Thổ. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường, lực lượng công an xã cũng đã làm công tác bảo vệ hiện trường và gọi điện cho công an huyện Nho Quan về thụ lý.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo ông Tuấn cho biết nạn nhân là bà Bùi Thị Thủy (SN 1968), là người thôn Đức Thành – xã Xích Thổ, chiếc xe gây tai nạn có biển kiểm soát 90C – 01361 đang chở đất cát lưu thông từ hướng Chi Nê (Hòa Bình) về Nho Quan (Ninh Bình).

Ông Tuấn – Phó trưởng công an xã Xích Thổ

Ông Tuấn cũng cho biết, tuyến đường 479 liên tục hàng tháng nay xe tải cỡ lớn hoạt động liên tục gây ra khói vụi và mất an toàn giao thông tại địa phương, về phía UBND xã cũng nhiều lần kiến nghị và vừa rồi huyện cũng rất quyết liệt xử lý vấn đề này tuy nhiên các đơn vị vận tải vẫn bất chấp ngày đêm vận chuyển đất cát chạy qua khu vực do xã Xích Thổ quản lý.

Anh Ph., một người dân sống tại đây tỏ ra vô cùng bức xúc: “Người dân tại khu vực này thậm chí đã tổ chức chặn đường không cho xe đi qua, đơn vị vận tải cũng đã có biên bản cam kết với người dân nhưng hiện tại những chiếc xe ben cỡ lớn vẫn hoạt động ngày đêm khiến cuộc sống của người dân vô cùng bất an”.

Mặc dù vừa có tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại tuyến đường này, tuy nhiên trong chiều 12/9 có mặt tại đây, PV vẫn chứng kiến hàng loại các xe ben chở đất chạy ầm ầm với tốc độ cao văng hết đất cát xuống đường và bụi bặm vào nhà dân. Cũng theo vị Trưởng công an xã tuyến đường trên theo quy định các loại xe tải, ben không được lưu thông.

Liệu lãnh đạo huyện Nho Quan đã nắm được vấn đề này hay chưa? Có ai chống lưng cho đoàn xe này cày nát những con đường hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin liên quan đến vụ việc này trong các bài viết tiếp theo.

Nhóm PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-binh-xe-tai-cho-dat-gay-tai-nan-nghiem-trong-khien-1-nguoi-tu-vong-a201721.html