Tai nạn thang máy ở Quảng Ninh, một nam nhân viên tử vong


Thứ 3, 12/01/2021 | 14:06


Cùng sự kiện

Nhân viên bảo trì không may gặp tai nạn trong lúc đang sửa chữa và bảo dưỡng thang máy tại một trường mầm non ở thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh).

Nhân viên bảo trì không may gặp tai nạn trong lúc đang sửa chữa và bảo dưỡng thang máy tại một trường mầm non ở thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh).

Nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn L. (22 tuổi, trú tại phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh). Được biết, anh L. là nhân viên của Công ty cổ phần thang máy Đông Hải có trụ sở đặt tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 9/1, anh L. tới trường mầm non Vân Anh nằm trên địa bàn phường Quảng Yên (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống thang máy. Trong khi đang làm việc, anh L. bất ngờ bị trượt chân và rơi xuống khe giữa thang máy và buồng thang.

Lực lượng cứu hộ tiếp cận và đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Lao Động

Phát hiện ra vụ tai nạn, những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Quảng Yên ngay lập tức huy động 1 xe chữa cháy và 5 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường, triển khai lực lượng, phương tiện để giải cứu nạn nhân.

Tuy nhiên, vào thời điểm lực lượng cứu hộ tới hiện trường, nam nhân viên đã tử vong. Lực lượng cứu hộ sau đó đã phố hợp với nhân viên của Công ty cổ phần thang máy Đông Hải dùng dây giữ cố định nạn nhân.

Kế đó, lực lượng cứu hộ sử dụng máy móc và dụng cụ cầm tay để phá dỡ một phần thang máy cùng cấu kiện xây dựng xung quanh để có thể tiếp cận vị trí anh L. bị mắc kẹt. Sau 1 tiếng 40 phút, thi thể nạn nhân cuối cùng đã được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài.

Đinh Kim (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-thang-may-o-quang-ninh-mot-nam-nhan-vien-tu-vong-a352475.html