Tai nạn thương tâm khiến đôi vợ chồng tử vong, bỏ lại 3 con nhỏ


Thứ 3, 01/09/2020 | 02:26


Cùng sự kiện

Một vụ tai nạn giao thông đã cướp đi mạng sống của một đôi vợ chồng ở Sóc Trăng. Đặc biệt gia đình nạn nhân thuộc diện cận nghèo, có 3 con nhỏ.

Một vụ tai nạn giao thông đã cướp đi mạng sống của một đôi vợ chồng ở Sóc Trăng. Đặc biệt gia đình nạn nhân thuộc diện cận nghèo, có 3 con nhỏ.

Vào tối ngày 31/8, gia đình đã đưa thi thể anh Phan Văn Hậu (40 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) từ bệnh viện về nhà ở ấp Mỹ An để lo hậu sự.

Trước đó vào sáng cùng ngày, vợ anh Hậu là chị Trương Thị Dung (41 tuổi) cũng trút hơi thở cuối cùng.

3 cháu bé vừa mồ côi cha mẹ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Được biết, vào sáng ngày 30/9, anh Hậu điều khiển xe máy chở vợ và 2 con nhỏ về nhà ngoại chơi. Đến xã An Lạc Tây của huyện Kế Sách, xe anh Hậu va chạm với xe máy của người đàn ông chạy hướng ngược lại.

Cú va chạm khiến 3 người lớn bị thương nặng. Hai con của anh Hậu văng vào lề đường nhưng may mắn chỉ xây xát nhẹ.

Các nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, sáng ngày 31/8, chị Dung tử vong, còn anh Hậu thì mất vào chiều tối cùng ngày.

Vợ chồng anh Hậu mất để lại 3 con nhỏ, bé trai lớn 14 tuổi, 2 bé gái 8 và 5 tuổi. Gia đình anh Hậu lại thuộc diện cận nghèo.

Trước khoàn cảnh khó khăn của gia đình, những ngày qua, người dân ấp Mỹ An đã vận động các nhà hảo tâm lo hậu sự cho vợ chồng anh Hậu.

Trả lời tờ Tri thức Trực tuyến, ông Lê Thanh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thiện Mỹ, cho biết chính quyền địa phương đang xem xét hỗ trợ gia đình anh Hậu. Một ngôi chùa trong xã cùng các nhà hảo tâm ở địa phương đang quyên góp để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-thuong-tam-khien-doi-vo-chong-tu-vong-bo-lai-3-con-nho-a337234.html