Thai phụ Bắc Ninh đã sảy thai từ tháng thứ 5, không hề sinh con ở Gia Lai


Chủ nhật, 06/12/2020 | 13:35


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng mới đây đã tiết lộ thông tin mới về thai phụ mất tích ở Bắc Ninh. Theo đó, người này đã sảy thai từ tháng thứ 5 nhưng giấu gia đình.

Lực lượng chức năng mới đây đã tiết lộ thông tin mới về thai phụ mất tích ở Bắc Ninh. Theo đó, người này đã sảy thai từ tháng thứ 5 nhưng giấu gia đình.

Chiều tối 6/12, Công an TP Pleiku đã phủ nhận thông tin thai phụ Nguyễn Thị Thúy Th. (SN 1998, trú tại Yên Phong, Bắc Ninh) sinh con ở Gia Lai. Được biết, trước đó 5 ngày, gia đình chị Th. đã trình báo về việc chị đột ngột mất tích khi đi khám thai ở Bắc Ninh. 

Theo thông tin được chia sẻ, chị Th. và chồng là anh TA (SN 1997, trú cùng địa phương) đã kết hôn từ tháng 9/2019. Sau đó, chị đã có thai nhưng không may bị sảy ở tháng thứ 5. Vì lo sợ gia đình chồng trách mắng, chị Th. đã giấu sự việc và mang bụng giả. 

Thai phụ Bắc Ninh không hề sinh con ở Pleiku. Ảnh: VTC

Tìm hiểu trên mạng xã hội, chị Th. thấy chị Nguyễn Thị Đ.T (SN 1990, trú tổ 10, P. Ia Kring, TP.Pleiku) có thai cùng thời điểm với mình nhưng gia đình khó khăn, không có khả năng nuôi con nên chị Th. đã chủ động liên lạc để xin con nuôi. Theo đó, hai người phụ nữ hẹn nhau ở Pleiku để đón con sau khi chị T. sinh. 

Ngày 2/12, chị Th. đã bắt xe lên Pleiku khi nghe tin chị T. đang nằm ở Bệnh viện TP.Pleiku (Gia Lai) để chờ sinh. Tới ngày 5/12, sau khi chị T. sinh con, chị Th. đã gọi về nhà để báo tin với gia đình vào nói rằng mình đã sinh con ở Pleiku. 

Tại cơ quan công an, chị Th. thừa nhận không có chuyện mất tích hay bị bắt cóc. 

Hình ảnh chị Th. được ghi lại trong ngày mất tích ở Bắc Ninh. 

Trước đó, sáng 2/12, khi chị Th. đi khám thai cùng mẹ chồng tại Bệnh viện Đa khoa Yên Phong (Bắc Ninh). Trong khi chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì chị Th. nói buồn đi vệ sinh và mất tích bí ẩn.

Sau đó, gia đình chị Th. đã tìm kiếm khắp bệnh viện và nhờ xem camera an ninh. Theo hình ảnh camera ghi lại, chị Th. đã bỏ ra ngoài cổng bệnh viện. Lo ngại có chuyện không hay, gia đình chị đã liên hệ với Công an huyện Yên Phong để trình báo sự việc. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-phu-bac-ninh-da-say-thai-tu-thang-thu-5-khong-he-sinh-con-o-gia-lai-a348470.html