Thanh Hóa: Nữ sinh 14 tuổi bị lũ cuốn khi qua cầu tràn trong đêm


Thứ 3, 25/08/2020 | 13:19


Cùng sự kiện

Nữ sinh 14 tuổi đi xe máy qua cầu tràn để về nhà vào tối 24/8 thì bất ngờ bị nước lũ ngập tràn chảy xiết, cuốn trôi người cùng phương tiện.

Nữ sinh 14 tuổi đi xe máy qua cầu tràn để về nhà vào tối 24/8 thì bất ngờ bị nước lũ ngập tràn chảy xiết, cuốn trôi người cùng phương tiện.

Nơi xảy ra vụ lũ cuốn thương tâm. Ảnh: Infonet

Ngày 25/8, thông tin từ UBND huyện Như Xuân (Thanh Hóa) cho biết, các lực lượng cứu hộ vừa tìm được thi thể em Vi Thị H. (14 tuổi, ở thôn Xuân Phong, xã Thanh Phong, huyện Như Xuân) bị nước lũ cuốn mất tích khi đi qua cầu tràn vào tối 24/8.

Trước đó, vào tối 24/8, em H. đi xe từ nhà chị gái tại thôn Kèn (xã Thanh Lâm, huyện Như Xuân) về nhà qua cầu tràn thôn Chảo (xã Thanh Lâm), bất ngờ lũ đổ về cuốn em và xe vào dòng nước.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền và người dân xã Thanh Lâm đã tập trung tìm kiếm suốt đêm, tới 22h tìm được chiếc xe của nạn nhân.

Sáng 25/8, do chưa tìm được nạn nhân, nên lực lượng tìm kiếm được tăng cường thêm từ xã Thanh Phong. Hơn 50 người ngụp lặn tìm dọc đoạn suối nước chảy xiết khi lũ tiếp tục về, có những vị trí nước sâu 5-6m.

Tới gần 10h cùng ngày, thi thể em H. đã được tìm thấy tại đoạn suối cách vị trí cầu tràn khoảng 1km.

Được biết, em H. là con út trong gia đình có 6 chị em, mẹ mất năm 2018. Gia đình H. thuộc hộ nghèo của địa phương.

Ngày 25/8, đại diện UBND, Hội Chữ thập đỏ huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã đến chia buồn, động viên, trao hỗ trợ hơn 6 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-nu-sinh-14-tuoi-bi-lu-cuon-khi-qua-cau-tran-trong-dem-a336428.html