Thanh Hóa: Phạt 30 triệu 4 đối tượng bôi nhọ, nói xấu công an trên Facebook


Chủ nhật, 19/05/2019 | 03:00


Cùng sự kiện

4 đối tượng xuyên tạc thông tin về lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng công an trên facebook ở tỉnh Thanh Hóa đã phải chịu mức phạt 30 triệu đồng.

4 đối tượng xuyên tạc thông tin về lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng công an trên facebook ở tỉnh Thanh Hóa đã phải chịu mức phạt 30 triệu đồng.

Các đối tượng xuyên tạc thông tin về lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng công an trên facebook bị phạt 30 triệu đồng. Ảnh: Công an Tĩnh Gia cung cấp

Sáng nay (19/5), báo Kiến Thức dẫn lời ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết, đã xử phạt hành chính 4 đối tượng có hành vi nói xấu lãnh đạo, công an trên facebook 30 triệu đồng.

Cụ thể, 4 người bị phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện gồm: Lê Quang Cường (SN 1979, ở xã Hải Yến), Nguyễn Thị Loan (SN 1991, ở xã Trúc Lâm), Lê Khắc Linh (SN 1982, ở xã Phú Lâm) và Đặng Nguyên Tùng (SN 1994, ở xã Nguyên Bình).

Như Thanh niên đã đưa tin, Công an huyện Tĩnh Gia cho hay, thời gian vừa qua, 4 người trên đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân để đăng tải, chia sẻ, bình luận với những nội dung bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều cán bộ Đảng, Nhà nước và Công an huyện Tĩnh Gia.

Sau khi xác minh cụ thể và lập biên bản vi phạm hành chính, những người trên đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình, đồng thời chấp hành nộp phạt theo quy định và cam kết không tái phạm.

"Hiện hồ sơ vụ việc 4 đối tượng nói xấu lãnh đạo, lực lượng công an trên facebook đã được chuyển lên công an tỉnh để làm rõ thêm" - vị lãnh đạo huyện Tĩnh Gia nói thêm.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-phat-30-trieu-4-doi-tuong-boi-nho-noi-xau-cong-an-tren-facebook-a276032.html