Thanh Hóa: Xe khách bất ngờ lao xuống sông khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương


Thứ 3, 04/06/2019 | 03:26


Đang lưu thông trên đường, xe khách bất ngờ vượt lan can lao xuống sông khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Đang lưu thông trên đường, xe khách bất ngờ vượt lan can lao xuống sông khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Tin trong nước - Thanh Hóa: Xe khách bất ngờ lao xuống sông khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương

Xe khách bất ngờ lao xuống sông khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương tại Thanh Hóa. Ảnh: Giao Thông. 

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5h ngày 4/6, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Trường Lâm (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) khiến 1 người chết, nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 98B - 021.48 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ tông vào dải ta luy rồi lao xuống sông. Do lực cản của ta luy và lan can cầu nên đầu xe lọt xuống sông còn phần đuôi nằm trên bờ.

Vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương nặng và một số người khác bị thương nhẹ.

Liên quan đến sự việc, báo Giao Thông đưa tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường phá cửa kính xe khách và đưa các nạn nhân ra ngoài. Tình đến thời điểm hiện tại vẫn còn 2 người bị kẹt trong xe.

Một cán bộ Đội cảnh sát giao thông huyện Tĩnh Gia cho biết, lực lượng chức năng đang tập trung làm công tác cứu nạn cứu hộ để đưa người trong xe ra ngoài.

Mọi người đang rất hoảng loạn nên chưa xác định được chính xác số người chết, số người bị thương. Tất cả những người bị thương sau khi được đưa ra bên ngoài đều đã được đưa tới bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm chênh vênh bên bờ sông. Một phần đầu chiếc xe cắm xuống nước. Chiếc xe may mắn không bị trượt xuống sông là nhờ tấm hộ lan đang ngáng ngang phần đầu chiếc xe.

Hiện, vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-xe-khach-bat-ngo-lao-xuong-song-khien-1-nguoi-tu-vong-nhieu-nguoi-bi-thuong-a278365.html