+Aa-
    Zalo

    Thanh niên bỏ xe trên cầu đi nhậu, cả trăm người hốt hoảng đi tìm

    ĐS&PL Phát hiện chiếc xe máy ở trên cầu, mọi người nghi ngờ anh T. đã nhảy cầu tự tử nên trình báo cơ quan chức năng.

    Phát hiện chiếc xe máy ở trên cầu, mọi người nghi ngờ anh T. đã nhảy cầu tự tử nên trình báo cơ quan chức năng. Sau đó, lực lượng chức năng đã cùng người dân tổ chức đi tìm, thuê cả thợ lặn để tìm kiếm. Tuy nhiên, sau đó anh T. gọi điện về báo bỏ lại xe trên cầu để đi nhậu.

    Chiếc xe máy để lại trên cầu. Ảnh: Thời Đại

    Sáng ngày 18/3, trả lời báo chí, lãnh đạo UBND xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp một nam thanh niên bỏ xe trên cầu đi nhậu khiến hàng trăm người vất vả tìm kiếm.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h30 ngày 17/3, người dân phát hiện một chiếc xe máy còn chìa khóa bỏ lại trên cầu Bà Rén, huyện Quế Sơn. Ngoài ra trên xe còn một áo khoác jean màu xanh. 

    Nghi ngờ chủ nhân chiếc xe nhảy cầu tự tử, nên người dân đã báo chính quyền địa phương.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt và xác minh chủ chiếc xe máy là Trần Thanh T. (SN 1989, ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

    Người thân nạn nhân sau khi nhận được tin báo cũng đến hiện trường tìm kiếm. Tại đây, lực lượng chức năng cùng người dân và người thân của nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Thợ lặn cũng được huy động đến hiện trường tìm kiếm thanh niên dưới sông Bà Rén.

    Người dân tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

    Đến chiều tối cùng ngày, anh T. gọi điện về thông báo cho người nhà là anh bỏ xe trên cầu và đi nhậu chứ không nhảy xuống sông. Sau đó gia đình nạn nhân gửi lời xin lỗi đến chính quyền địa phương và xin nhận lại chiếc xe máy bỏ trên cầu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-bo-xe-tren-cau-di-nhau-ca-tram-nguoi-hot-hoang-di-tim-a315846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan