Thấy đôi dép dưới suối, lặn tìm phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi


Thứ 4, 06/01/2021 | 02:24


Cùng sự kiện

Phát hiện đôi dép dưới suối, lực lượng cứu hộ đã tổ chức lặn tìm thì phát hiện thi thể cháu bé 7 tuổi.

Phát hiện đôi dép dưới suối, lực lượng cứu hộ đã tổ chức lặn tìm thì phát hiện thi thể cháu bé 7 tuổi.

Thi thể cháu bé được tìm thấy ở mép suối - Ảnh: Báo Đăk Nông

Sáng 5/1, ông Nguyễn Văn Kiền, chủ tịch UBND thị trấn Đắk Mâm, Krông Nô (Đắk Nông), cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của cháu Y. R. (7 tuổi, con anh Y Kel ở buôn Broih, thị trấn Đắk Mâm) sau thời gian mất tích.

Trước đó, trưa ngày 4/1, cháu Y.R. đến nhà người thân ăn cơm trưa. Sau bữa trưa xong, cháu bé cùng một số bạn nhỏ khác ra con suối phía sau nhà chơi. Một lúc sau, cháu này xin đi vệ sinh rồi không thấy qua trở lại.

Khoảng 13h30 ngày 4/1, ông ngoại của cháu Y.R. đến đón cháu đi học thì không thấy cháu đâu.

Nghi ngờ cháu mất tích nên gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm.

Đến tối cùng ngày, trong quá trình tìm kiếm thì phát hiện đôi dép của nạn nhân dưới suối, lực lượng chức năng đã tổ chức lặn tìm kiếm xuyên đêm. Đến khoảng 8h ngày 5/1 thì tìm được thi thể cháu Y. R. bên mép suối.

Được biết, gia đình nạn nhân thuộc diện hộ nghèo. Bước đầu chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí mai táng cho gia đình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-doi-dep-duoi-suoi-lan-tim-phat-hien-thi-the-be-trai-7-tuoi-a351700.html