Thầy giáo tử vong tại nhà trong tình trạng lõa thể


Chủ nhật, 29/11/2020 | 07:52


Cùng sự kiện

Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong nhà hàng xóm nên người dân trình báo công an. Công an có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể ông K. chết trong trình trạng lõa thể.

Ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong nhà hàng xóm nên người dân trình báo công an. Công an có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể ông K. chết trong trình trạng lõa thể.

Thầy giáo tử vong tại nhà đồng nghiệp - Ảnh minh họa

Cơ quan điều tra Công an huyện Tuy Phước đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông.

Theo đó, nạn nhân là ông H.T.K. (34 tuổi, trú xã Phước Quang), giáo viên của một trường THCS trên địa bàn huyện.

Theo thông tin ban đầu trên VTC News, sáng ngày 28/11, người dân thôn Phục Thiện, xã Phước Quang ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong căn nhà ông K. đang sinh sống. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân trình báo công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể ông K. chết trong trình trạng lõa thể.

Báo Sài Gòn giải phóng dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an xã Phước Quang cho biết, gia đình ông K. không đồng ý cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này vẫn chưa được xác định cụ thể.

Báo Sài Gòn giải phóng cũng dẫn nguồn thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, trên người không có vết thương. Còn theo một số người liên quan, nguyên nhân ông K. chết có thể là do đột quỵ.

Được biết, căn nhà xảy ra vụ việc là của ông H.Đ.D. (59 tuổi, là đồng nghiệp với ông K.). Ông D. không ở ngôi nhà này nên cho ông K. ở sinh hoạt và làm việc.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các ngành chức năng huyện Tuy Phước điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-tu-vong-tai-nha-trong-tinh-trang-loa-the-a347649.html