Theo cha vào rẫy tưới cà phê, 2 anh em tử vong dưới đập nước


Thứ 3, 24/03/2020 | 00:45


Cùng sự kiện

Theo cha vào rẫy tưới cà phê, 2 anh em rủ nhau ra đập nước chơi. Sau đó, người cha đi tìm thì tá hỏa phát hiện 2 con chết đuối dưới đập.

Theo cha vào rẫy tưới cà phê, 2 anh em rủ nhau ra đập nước chơi. Sau đó, người cha đi tìm thì tá hỏa phát hiện 2 con chết đuối dưới đập.

Tin trong nước - Theo cha vào rẫy tưới cà phê, 2 anh em tử vong dưới đập nước

Theo cha vào rẫy tưới cà phê, 2 anh em tử vong dưới đập nước. Ảnh minh họa 

Tối 23/3, ông Phạm Phú Lộc, Chủ tịch UBND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai cháu nhỏ tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, Nguyễn Hoàng Khánh U. (10 tuổi, ngụ xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ) và Nguyễn Khánh V. (6 tuổi) theo cha vào rẫy để tưới cà phê.

Trong lúc người cha đang làm việc, hai anh em rủ nhau đến đập Ea Kram ở thôn 9A, xã Cư Bao để chơi.

Sau đó, người cha không thấy con nên hô hoán mọi người cùng đi tìm. Một lúc sau, người dân phát hiện hai cháu nhỏ chết đuối dưới đập.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, ngày 22/3, tại khu vực kênh Thầy Ban thuộc địa phận thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 em nhỏ tử vong thương tâm.

Nạn nhân vụ đuối nước là em L.N.H.Đ. (10 tuổi, ngụ ấp An Hưng, thị trấn An Phú).

Cụ thể, vào khoảng 12h30 ngày 22/3, một nhóm 3 em nhỏ trong đó có Đ., rủ nhau đi tắm kênh. Các em bơi từ Cầu Kênh Mới 2 hướng ra cầu Kênh Mới 1 (còn gọi là kênh thầy Ban) khoảng 400 mét.

Đến khoảng 12h45 cùng ngày, 2 em lên bờ và cho người lớn biết em còn lại bị chết đuối. Nhiều người dân nhảy xuống sông tìm, nhưng không thấy cháu Đ.

Nhận tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm, phát hiện thi thể cháu Đ. tại khu vực cầu Kênh Mới 1.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể em Đ. cho gia đình mai táng. Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Đ. khó khăn. Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên, chia sẻ với gia đình.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/theo-cha-vao-ray-tuoi-ca-phe-2-anh-em-tu-vong-duoi-dap-nuoc-a316567.html