Thi thể nữ giới buộc vào can nhựa trôi trên sông: Người nhà tiết lộ bất ngờ


Thứ 5, 28/01/2021 | 04:06


Cùng sự kiện

Theo lời của gia đình nạn nhân, người phụ nữ tử vong được phát hiện khi thi thể buộc vào can nhựa trôi trên sông trước đó có dấu hiệu tâm thần phân liệt.

Theo lời của gia đình nạn nhân, người phụ nữ tử vong được phát hiện khi thi thể buộc vào can nhựa trôi trên sông trước đó có dấu hiệu tâm thần phân liệt.

Phát hiện thi thể nữ giới buộc vào can nhựa trôi trên sông. Ảnh: Tiền Phong 

Vụ việc phát hiện thi thể nữ giới buộc vào can nhựa trôi trên sông xảy ra ở bên sông Thị Tính, đoạn cầu Ông Cộ giáp ranh giới giữa địa bàn TP.Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Trả lời Đất Việt, Chủ tịch UBND phường Phú An, thị xã Bến Cát cho biết, hiện đã xác định được danh tính nạn nhân trôi trên sông, người nhà cũng đã đến nhận thi thể về mai táng.

Theo lời kể của gia đình, người phụ nữ tử vong đã có gia đình và sống cùng với con cái. Trước đó nạn nhân có dấu hiệu tâm thần phân liệt. Ngày xảy ra sự việc, người phụ nữ được người nhà đưa đi khám bệnh nhưng do sơ suất đã đã để nạn nhân bị lạc và người nhà đã đi tìm nhưng không thấy đâu.

Thông tin về sự việc trước đó, ngày 27/1, người dân sống bên sông Thị Tính đoạn cầu Ông Cộ giáp ranh giới giữa địa bàn TP.Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát phát hiện một thi thể trôi nổi trên mặt nước nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đến hiện trường. Khám nghiệm cho thấy, thi thể là nữ giới bị buộc dây vào một can nhựa.

Do không phát hiện giấy tờ tùy thân nên danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể sẽ được chuyển đến nhà xác để tiếp tục điều tra nguyên nhân.

Hiện, nguyên nhân dẫn đến sự việc đang được công an điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, vào khoảng 8h ngày 26/1, người dân đi qua khu vực Chợ Nà Si ( cạnh quốc lộ 6), thuộc huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông cùng xe máy mang biển kiểm soát 26K1 - 020.34 dưới suối.

Tại hiện trường, nạn nhân không đội mũ bảo hiểm, trên người có chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Minh Phú (SN 4/1/1980; trú tại thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, công an xác định nguyên nhân tử vong là do ngạt thở, trên người nạn nhân không có thương tích.

Tính đến 12h cùng ngày, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-the-nu-gioi-buoc-vao-can-nhua-troi-tren-song-nguoi-nha-tiet-lo-bat-ngo-a354183.html