Thông tin mới nhất vụ 3 người tử vong bí ẩn tại nhà riêng ở Hà Nội


Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:37


Bước đầu theo tổ trưởng tổ dân phố tại khu vực cho biết, 3 nạn nhân tử vong bí ẩn trong ngôi nhà riêng ở Hà Nội là do tự tử.

Bước đầu theo tổ trưởng tổ dân phố tại khu vực cho biết, 3 nạn nhân tử vong bí ẩn trong ngôi nhà riêng ở Hà Nội là do tự tử.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Tiền phong

Liên quan đến vụ 3 người được phát hiện tử vong tại số nhà 27 193/180/35 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chia sẻ với Người Đưa Tin, bước đầu theo tổ trưởng tổ dân phố tại khu vực cho biết, 3 nạn nhân tử vong là do tự tử.

Chị H. (nhân chứng có mặt tại hiện trường) hoang mang kể lại: “Tối qua khi hai vợ chồng tôi đi sinh nhật về thì thấy ở số nhà 27 có đông người tập trung ở đấy, có cả công an nữa, nên tò mò ra xem thì bảo có 3 người tử vong trên tầng 3 của ngôi nhà, trong đó có 1 người hay sinh sống ở trong ngôi nhà đó, 2 người còn lại là bạn bè”.

“3 người đều là nữ, còn cô gái ở trong ngôi nhà này mới chuyển giới sang nam lấy tên V.A (SN 1995, quê Hải Dương), tên thật thì tôi không biết vì người này ít giao tiếp với hàng xóm và không hay có nhà, nên chúng tôi cũng không biết nhân thân thế nào, còn 2 cô gái kia từ nơi khác đến thì chúng tôi không rõ”, chị H. cho hay.

Cũng theo tổ trưởng tổ dân phố tại khu vực, vì ngôi nhà này đứng tên bố cô gái, mua từ hồi năm 2003 nên tên tuổi không nắm rõ, chỉ công an quản lý khu vực mới rõ được.

“Tối ngày hôm qua tôi đang ngủ thì có người báo tin trong khu phố có người tự tử, khi tôi vào thì thấy người thân cô gái chủ nhà đã có mặt và thuê thợ đang bẻ khóa, chạy lên tầng 3 thì phát hiện có 3 người nằm trên giường nhưng đã tử vong, bên cạnh bàn là lá thư tuyệt mệnh, nên chúng tôi đã nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng có thẩm quyền xuống hiện trường”, vị tổ trưởng cho hay.

Tổ trưởng tổ dân phố cũng cho biết thêm, sáng 28/12, khi tiếp cận hiện trường có cô bạn thân của con gái chủ nhà nói là nhận được tin nhắn thông báo tự tử, gọi điện mãi không thấy nghe máy nên đã báo cho gia đình bạn, lúc chạy sang nhà thì thấy khóa trái cửa, trên tầng vẫn bật đèn nên đã nhờ thợ phá khóa đến, tôi nghe bố cô gái kể lại là cô này đang bị trầm cảm, mà 2 cô gái kia cũng như vậy, cô gái con chủ nhà đã từng nhảy từ lầu 3 xuống đất tự tử nhưng không chết, nên nghĩ quẩn lại tử tử thêm lần nữa.

Cán bộ Công an phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cũng cho biết, phường đã hoàn tất hồ sơ ngay trong đêm và chuyển lên công an quận giải quyết.

Vì là một vụ tự tử, gia đình không yêu cầu khám nghiệm nên thi thế của các nạn nhân đã được bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Trước đó, Tiền Phong đưa tin, đêm 28/12, người dân phát hiện 3 thi thể trong ngôi nhà số 27 thuộc phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-3-nguoi-tu-vong-bi-an-tai-nha-rieng-o-ha-noi-a306482.html