Thông tin mới nhất vụ xe máy kẹp 3 đấu đầu ô tô tải, 2 người tử vong ở Vĩnh Phúc


Thứ 6, 03/07/2020 | 03:39


Cùng sự kiện

Đại diện ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe máy đi không đúng phần đường, chở quá số người quy định.

Đại diện ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe máy đi không đúng phần đường, chở quá số người quy định đồng thời tài xế xe tải vi phạm về tốc độ.

Tin trong nước - Thông tin mới nhất vụ xe máy kẹp 3 đấu đầu ô tô tải, 2 người tử vong ở Vĩnh Phúc

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến   

Thông tin ban đầu, vào chiều 2/7, xe máy mang BKS 22S1-290xx do Chu Tiến A. (15 tuổi) chở theo 2 người khác di chuyển trên đường Nguyễn Tất Thành kéo dài (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Khi di chuyển tới đoạn gần khu công nghiệp Bình Xuyên 2 thì xảy ra va chạm với ôtô tải do Phùng Văn Thuận (36 tuổi) điều khiển chiều ngược lại.

Tại hiện trường, ôtô tải nằm bên vệ đường, xe máy vỡ nát, nằm dưới gầm xe tải.

Hậu quả, vụ tai tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Chu Tiến A. và Bàng Đức Ph. (15 tuổi), người bị thương là Mạc Văn S. (15 tuổi).

Cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân ban đầu gây nên vụ tai nạn được xác định là do lỗi hỗn hợp, nhưng nguyên nhân chính do người điều khiển khiến máy BKS 22S1-290xx đi không đúng phần đường; Phùng Văn Thuận điều khiển xe ô tô vi phạm về tốc độ.

Tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế xe tải, kết quả không vi phạm nồng độ cồn. Tài xế xuất trình được giấy phép lái xe do sở Giao thông Vận tải cấp.

Hiện, vụ tai nạn giao thông đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-xe-may-kep-3-dau-dau-o-to-tai-2-nguoi-tu-vong-o-vinh-phuc-a329484.html