Thông tin mới vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su ở Thanh Hóa


Thứ 4, 09/12/2020 | 12:58


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su, lãnh đạo bệnh viện cho biết, tình trạng bệnh nhân đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Liên quan vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su, lãnh đạo bệnh viện cho biết, tình trạng bệnh nhân đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Điều tra vụ người đàn ông bị cắt "của quý" trên đồi cao su - Ảnh minh họa

Nạn nhân là ông N.N.V (ngụ thôn 12, xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa).

Theo Thanh Niên, hiện ông V. đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phúc Thịnh (TP.Thanh Hóa).

Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ bác sĩ Đỗ Công Toàn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Phúc Thịnh, cho biết hiện tình trạng bệnh nhân V. đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng. Về “của quý” bị cắt, theo bác sĩ Toàn, sau này điều trị ổn định sẽ thực hiện thủ thuật tái tạo.

Trước đó, trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Phạm Văn Niên, Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân cho biết, trên địa bàn có xảy ra vụ việc một người đàn ông bị cắt mất bộ phận sinh dục trên đồi cao su.

“Vụ việc xảy ra khoảng 4-5h sáng ngày 8/12. Khi người dân và lực lượng chính quyền xã có mặt tại hiện trường, ông V. đã bị cắt đứt hẳn bộ phận sinh dục. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng không tìm thấy bộ phận sinh dục", ông Niên cho biết.

Công an huyện Thọ Xuân đã tạm giữ 2 vợ chồng nghi liên quan đến vụ việc (ông Đ. và bà T.), trú tại thôn 12, xã Xuân Phú.

Trong diễn biến có liên quan, trưa ngày 9/12, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Đ.K.Đ - trưởng thôn 12 (xã Xuân Phú) cho biết -: "Sau khi xảy ra sự việc tôi được chị T. gọi điện đến hiện trường. Tại đồi cao su, ông V. đang bị trói vào gốc cây còn chị T. ngồi sụp bên cạnh. Anh Đ. tay cầm hai khúc gỗ nhọn và nói qua nói lại với ông V.

Theo thông tin ban đầu, chị T. bị chồng ép dùng dao cắt của quý của ông V. Hiện hai người này đang bị công an tạm giữ, ông V. được đưa đi cấp cứu hiện đã tỉnh táo, sức khỏe đã ổn định hơn".

Cũng theo trưởng thôn 12, giữa gia đình ông V. và hai vợ chồng anh Đ. từ trước đến nay không xảy ra mâu thuẫn. Sáng ngày 8/12, ông V. đi tập thể dục thì bị anh Đ. chặn lại rồi xảy ra sự việc.

Ở địa phương cũng có một số tin đồn về việc ông V. và chị T. có quan hệ với nhau nhưng thực tế chưa ai phát hiện ra quan hệ giữa họ hay bắt gặp hai người ở chung nhà với nhau.

"Khi tôi đến hiện trường nơi xảy ra sự việc, ông V. giải thích rằng không làm gì vợ Đ. để rồi người này cư xử với mình như thế. Trong khi đó anh Đ. lại cho rằng nếu bắt được rõ ràng thì mạnh tay hơn rồi" - báo Đất Việt dẫn lời trưởng thôn 12 kể lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-nguoi-dan-ong-bi-cat-cua-quy-tren-doi-cao-su-o-thanh-hoa-a348814.html