Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên Olympic Việt Nam: "Bại không nản"


Thứ 5, 30/08/2018 | 01:57


Cùng sự kiện

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên đội tuyển Olympic Việt Nam.

Ngay sau trận bán kết với Olympic Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước Olympic Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD 2018. Dù để thua với tỉ số 1-3, nhưng trước một đối thủ được đánh giá là "ông lớn" châu Á, có đội hình gồm các cầu thủ thi đấu World Cup và góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh, sự thể hiện của các chàng trai Việt Nam đã là cực kỳ đáng khen ngợi.

Olympic Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều. Ảnh: Thanh Niên

Thậm chí, Olympic Việt Nam còn ghi được 1 bàn thắng vào lưới thủ môn từng chơi xuất sắc ở World Cup 2018 của Hàn Quốc. Minh Vương với pha sút phạt thần sầu đã khiến hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt thổn thức, dù cho đội nhà đang bị dẫn bàn.

Theo Báo Chính phủ, ngay sau trận đấu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ, huấn luyện viên Đội tuyển Olympic vì màu cờ sắc áo , mong các cầu thủ trẻ chúng ta “ bại không nản”, tập trung hồi phục sức lực để thi đấu trận tới với quyết tâm cao nhất , giành được huy chương Đồng đáp ứng sự mong mỏi của cổ động viên nước nhà.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đồng thời biểu dương, khen ngợi các vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam đã nỗ lực thi đấu giành được Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng đem vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Trong ngày thi đấu 29/8, đoàn thể thao Việt Nam đã có thêm 2 huy chương Vàng của Nguyễn Văn Trí và Trần Đình Nam ở bộ môn Pencak Silat.

Thành tích này đã khiến đoàn thể thao Việt Nam tăng 7 bậc trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 2018 để xếp hạng 13. Đến hết ngày 29/8, Đoàn thể thao Việt Nam đã có 4 Huy chương Vàng, 12 Bạc và 13 Đồng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-dong-vien-olympic-viet-nam-bai-khong-nan-a242165.html