+Aa-
    Zalo

    Thuê 2 chuyến bay đưa du khách mắc kẹt rời Đà Nẵng đi Hà Nội, TP.HCM

    ĐS&PL Sở Du lịch Đà Nẵng thuê 2 chuyến bay để đưa hơn 400 khách du lịch đang mắc kẹt ở địa phương về Hà Nội và TP.HCM.

    Sở Du lịch Đà Nẵng thuê 2 chuyến bay để đưa hơn 400 khách du lịch đang mắc kẹt ở địa phương về Hà Nội và TP.HCM.

    Sở Du lịch Đà Nẵng thuê 2 chuyến bay để đưa hơn 400 khách du lịch rời Đà Nẵng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tối muộn ngày 3/8, sở Du lịch TP.Đà Nẵng phát thông báo về việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng đồng ý cho phép khách du lịch đang mắc kẹt ở Đà Nẵng do thực hiện giãn cách xã hội được trở về địa phương.

    Cụ thể, TP.Đà Nẵng thống nhất phương án thuê 2 chuyến bay để chở hơn 400 du khách rời khỏi thành phố. Chi phí vé máy bay do du khách chi trả.

    Đà Nẵng cũng đề nghị hai địa phương nói trên hỗ trợ chỉ đạo các đơn vị liên quan tổ chức đón 2 chuyến bay này, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

    Để có căn cứ báo cáo số lượng cụ thể cho các địa phương chuẩn bị đón và các hãng hàng không bố trí phục vụ phù hợp, đơn vị đã thông báo đến khách du lịch có nhu cầu rời thành phố liên hệ với Trung tâm hỗ trợ du khách để đăng ký thông tin.

    "Hạn đăng ký là trước 17h30 ngày 5/8. Quá thời hạn này, chúng tôi sẽ không xử lý để tập trung cho các nội dung quan trọng khác trong việc phòng, chống dịch Covid-19", Chánh văn phòng sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thu Thủy cho biết.

    Trước đó, sáng ngày 3/8, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, hiện trên địa bàn còn hơn 430 du khách bị kẹt lại do dịch Covid-19, phần lớn là người ở Hà Nội và TP.HCM.

    Phương tiện khả thi nhất là di chuyển bằng máy bay thuê chuyến từ Đà Nẵng đi Hà Nội, TP.HCM vì nhanh chóng và dễ kiểm soát hơn, đảm bảo được các công tác phòng chống dịch Covid-19.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-2-chuyen-bay-dua-du-khach-mac-ket-roi-da-nang-di-ha-noi-tphcm-a333254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan