Thương tâm bé trai 3 tuổi ngã tử vong vì vô tình vặn tay ga xe máy


Chủ nhật, 06/05/2018 | 10:57


Trong khi người mẹ đang cúi xuống nhặt dép quên không tắt máy, bé trai 3 tuổi không may vặn nhầm tay ga gây ra tai nạn đáng tiếc.

Trong khi người mẹ đang cúi xuống nhặt dép quên không tắt máy, bé trai 3 tuổi không may vặn nhầm tay ga rồi gây tai nạn đáng tiếc.

Sự việc đáng tiếc trên xảy ra tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế. Được biết, vào khoảng 7h ngày 4/5, chị N.T.N.N. (ngụ xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế) dắt xe máy ra trước sân nhà chuẩn bị chở con trai là cháu L.R. (3 tuổi) đi học.

Ngôi nhà nơi xảy ra tai nạn khiến cháu bé 3 tuổi tử vong.

Khi chị N nổ máy, cháu R. ngồi trên xe bị rơi dép. Thấy vậy, chị N xuống xe, dựng chân chống để nhặt dép cho con. Lúc này, cháu R. vô tình vặn tay ga của xe máy. Chiếc xe lao về phía trước, bé R từ trên xe ngã đập đầu mạnh xuống mặt sân bê tông.

Ngay lập tức cháu bé được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Trà nhưng không qua khỏi.

Cháu R. là con đầu lòng và duy nhất của vợ chồng chị N. Chồng chị làm tài xế nhưng nhiều tháng nay thất nghiệp, còn chị N. làm mướn cho người khác tại một cửa tiệm của chợ xã, thu nhập thấp, không ổn định, gia cảnh hết sức khó khăn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-be-trai-3-tuoi-nga-tu-vong-vi-vo-tinh-van-tay-ga-xe-may-a228668.html