Tích cực tìm kiếm 2 cháu bé Hà Nội đi tắm biển bị sóng cuốn mất tích


Chủ nhật, 10/05/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

Theo người lớn đi du lịch, tắm biển tại Quảng Ninh, 2 cháu bé ở Hà Nội không may bị sóng cuốn mất tích. Người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân.

Theo người lớn đi du lịch, tắm biển tại Quảng Ninh, 2 cháu bé ở Hà Nội không may bị sóng cuốn mất tích. Người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm 2 nạn nhân.

Tin trong nước - Tích cực tìm kiếm 2 cháu bé Hà Nội đi tắm biển bị sóng cuốn mất tích


Hai cháu bé ở Hà Nội bị sóng cuốn mất tích khi đi tắm biển tại Quảng Ninh. Ảnh minh họa 

Vào khoảng 10h20 ngày 10/5, tại bãi tắm thuộc xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ sóng cuốn khiến 2 người đuối nước mất tích.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là 2 du khách Nguyễn Mỹ A. (SN 2007) và Vũ Văn T. (SN 2010), cùng trú tại P. Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Lực lượng chức năng và người dân xã Quan Lạn vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 du khách.

Đồng thời, lực lượng chức năng đã huy động nhiều tàu bè và hàng trăm người để tìm kiếm xung quanh khu vực 2 du khách bị đuối nước với hy vọng nhanh chóng tìm được 2 nạn nhân.

Trả lời VOV, ông Lưu Minh Đức, Chủ tịch UBND xã Quan Lạn cho biết: "Việc tìm kiếm được chỉ đạo ngay khi sự việc xảy ra. Từ dân quân, quân sự đặc biệt là đồn biên phòng và phối hợp với cả lực lượng của huyện tìm kiếm nhưng đến bây giờ chưa nhận được thông tin đã tìm thấy cháu bé...”.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trong ngày 10/5, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết đã tìm thấy thi thể em Phạm Văn Đ. (15 tuổi) sau 2 ngày mất tích trên sông Sài Gòn.

Vị trí tìm thấy Đ. cách hiện trường mất tích khoảng 500 m. Thi thể em Đ. đã được lực lượng chức năng bàn giao gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, trưa 8/5, Đ. cùng nhóm bạn ra đoạn sông Sài Gòn qua khu vực phường Bình Nhâm (TP.Thuận An) tắm, Đ. không may bị nước cuốn, nhóm bạn chạy lên bờ hô hoán mọi người cứu nhưng không kịp.

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An có mặt sau đó tổ chức tìm kiếm.

Phạm Văn Đ. đang là học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn TP.Thuận An.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tich-cuc-tim-kiem-2-chau-be-ha-noi-di-tam-bien-bi-song-cuon-mat-tich-a322834.html