Tiền Giang: Nhảy sông trốn truy đuổi, hai nam thanh niên tử vong


Thứ 3, 24/11/2020 | 13:10


Cùng sự kiện

Do mâu thuẫn khi khi tham gia giao thông, hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát, đuổi đánh nhau. Hai người phải nhảy sông để trốn truy đuổi, không may tử vong.

Do mâu thuẫn khi khi tham gia giao thông, hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát, đuổi đánh nhau. Hai người phải nhảy sông để trốn truy đuổi, không may tử vong.

Nhóm của Huy nhảy xuống sông Cái Cối để thoát thân. Ảnh: VietNamNet

Ngày 24/11, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau dẫn đến 2 người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện Cái Bè.

Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Đình Khánh Du (21 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) và Phan Trọng N. (17 tuổi, ngụ xã An Thái Trung, huyện Cái Bè).

Trước đó, chiều 22/11, Trương Tấn H. (16 tuổi, ngụ xã An Thái Trung) điều khiển xe máy chở theo một người lưu thông trên đường nông thôn tại ấp Lương Trí, xã Mỹ Lương, huyện Cái Bè.

Lúc này, Bùi Thanh Giàu (24 tuổi, ngụ xã Mỹ Lương) điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều xin vượt nhưng H. không nhường đường. Khi điều khiển xe vượt qua được, Giàu chặn xe và dùng tay đánh vào đầu H..

Sau đó H. đã đến Công an xã Mỹ Lương trình báo vụ việc.

Tối cùng ngày, H. đã cùng một nhóm thanh niên gồm 5 người trong đó có cha ruột là Trương Văn Tuấn (SN 1980), cùng Đinh Nguyễn Khánh Du, Phan Trọng N. (SN 2003, ngụ xã An Thái Trung) và 2 người khác hẹn gặp Giàu tại bến đò Mỹ Lương để nói chuyện.

Giàu mang hung khí cùng Mai Huỳnh Tuấn Khanh (18 tuổi, ngụ xã Mỹ Lương), Lê Chí Tâm (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Lương) và 3 người khác điều khiển xe máy đi tìm nhóm của H.. Khi đến bến đò Mỹ Lương, nhóm của Giàu dùng hung khí truy đuổi khiến nhóm của H. bỏ chạy và nhảy xuống sông Cái Cối để thoát thân.

Vụ việc chỉ dừng lại sau khi Công an xã Mỹ Lương có mặt. Tuy nhiên, sau khi nhảy xuống sông Cái Cối, Đinh Nguyễn Khánh Du và Phan Trọng N. mất tích.

Sáng ngày 24/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của N.. Chiều cùng ngày, thi thể của Du cũng được tìm thấy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-nhay-song-tron-truy-duoi-hai-nam-thanh-nien-tu-vong-a347135.html