Tiết lộ danh tính chủ sở hữu chiếc ô tô phát nổ ở Quảng Nam


Thứ 5, 06/02/2020 | 11:44


Cùng sự kiện

Sau khi nắm bắt các thông tin, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đã kiểm tra dữ liệu đăng kiểm của chiếc ô tô 7 chỗ phát nổ trên đường Hồ Chí Minh qua Quảng Nam.

Sau khi nắm bắt các thông tin, lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đã kiểm tra dữ liệu đăng kiểm của chiếc ô tô 7 chỗ phát nổ trên đường Hồ Chí Minh qua Quảng Nam.

Tin trong nước - Tiết lộ danh tính chủ sở hữu chiếc ô tô phát nổ ở Quảng Nam

Lực lượng công khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Giao Thông 

Theo báo Giao Thông, chiều 6/2, Đại tá Phạm Văn Uấn, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai cho biết, sau khi nắm bắt chiếc xe ô tô biển kiểm soát tỉnh Gia Lai, đơn vị đã khẩn trương kiểm tra.

Bên cạnh đó, vị đại tá cũng cho biết, chiếc ô tô BKS 81A-192.15 trên dữ liệu đăng kiểm Quốc gia thuộc sở hữu của chị Dương Thị Phượng (sinh năm 1989, trước đây đăng ký tại tổ 9, thị trấn Chư Sê, nay được chuyển về địa chỉ thôn Đoàn Kết, xã Chư Bông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Công an huyện Chư Sê đã cử cán bộ đến nhà chị Phượng để xác minh. Căn nhà này hiện nay khoá cửa. Người dân hàng xóm cho biết, chị Phượng đã khoá cửa cách đây vài ngày, đi vắng chưa về. Về phía gia đình xác nhận đã nắm thông tin vụ việc và đã đến huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam để nhận dạng 2 thi thể trên xe ô tô bốc cháy.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, vào khoảng 7h30 ngày 6/2, xe ô tô 7 chỗ mang biển số tỉnh Kon Tum đang chạy hướng Đà Nẵng - Kon Tum trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Cà Dy (huyện Nam Giang, Quảng Nam) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Do khu vực xảy ra vụ cháy thuộc địa bàn vùng cao, không có các phương tiện chữa cháy nên việc chữa cháy gặp khó khăn. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chiếc xe bị cháy gần như trơ khung.

Vụ việc khiến 2 người trên xe tử vong tại chỗ. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc và danh tính của các nạn nhân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-danh-tinh-chu-so-huu-chiec-o-to-phat-no-o-quang-nam-a310612.html