Tiết lộ sự thật đầy bất ngờ vụ cô giáo Tuyên Quang bỏ lại thư tuyệt mệnh rồi mất tích


Thứ 2, 29/07/2019 | 12:54


Nữ giáo viên Tuyên Quang để lại xe máy, lá thư tuyệt mệnh với nội dung tự tử vì nợ nần vừa mới gọi điện về cho gia đình.

Cô giáo Tuyên Quang để lại xe máy, lá thư tuyệt mệnh với nội dung tự tử vì nợ nần vừa mới gọi điện về cho gia đình.

Nữ giáo viên để lại thư tuyệt mệnh đã gọi điện về nhà. Ảnh: Vietnamnet

VTC News đưa tin, liên quan đến sự việc nữ giáo viên Tuyên Quang mất tích, chiều 29/7, lãnh đạo UBND xã Bình Yên (Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết, vào khoảng hơn 10h cùng ngày, chị Q. gọi điện về cho gia đình, thông tin mình vẫn ổn.

"Cô Q. gọi video qua điện thoại nói với mọi người ở gia đình cứ yên tâm. Khoảng vài năm nữa cô ấy về hay không thì sẽ thông báo", vị này cho hay.

Sau khi người nhà nhận được thông tin của cô Q., thì lên làm việc với cơ quan chức năng xã Bình Yên đến khoảng hơn 12h cùng ngày.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Bình Yên, dựa vào hiện trường ban đầu, lực lượng chức năng cũng đoán trước được việc nữ giáo viên này dựng hiện trường tự tử giả bởi nạn nhân không để lại giấy tờ tùy thân.

Trước đó, theo Vietnamnet, vào sáng 27/7, người dân đi qua cầu Bình Yên, nối xã Bình Yên và Minh Thanh, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang thì phát hiện chiếc xe máy của cô Q. cùng lá thư tuyệt mệnh xin lỗi bố mẹ.

Trong bức thư tuyệt mệnh cô Q.  gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Ngoài ra bức thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô tự tử là do nợ nần.

“Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu vào đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ.

Con gái xin lỗi vì đã gây ra cho mẹ những đau khổ, những dằn vặt nhưng con chết đi có lẽ mẹ sẽ bớt gánh nặng của cuộc đời. Bố mẹ quan tâm và chăm sóc đến cu Lô hộ con nhé. Nhắn với cu Lô là con xin lỗi….”, trích nội dung bức thư tuyệt mệnh.

Được biết cô Q. đã ly hôn chồng và có một con nhỏ. Trước thời điểm xảy ra vụ việc trên, cô Q. đang công tác tại thư viện, kiêm văn thư của Trường tiểu học xã Trung Yên, cùng huyện.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-su-that-day-bat-ngo-vu-co-giao-tuyen-quang-bo-lai-thu-tuyet-menh-roi-mat-tich-a286391.html