Tiết lộ về HLV Park Hang-seo trước trận Việt Nam- UAE


Thứ 5, 14/11/2019 | 03:32


Cùng sự kiện

Trước trận Việt Nam- UAE, HLV Park Hang- seo đã đưa ra những nguyên tắc để tinh thần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn thoải mái, vững tâm nhất.

Trước trận Việt Nam- UAE, HLV Park Hang- seo đã đưa ra những nguyên tắc để tinh thần các cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn thoải mái, vững tâm nhất.

Ngày 14/11, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, bà Lê Thị Lan- mẹ cầu thủ Duy Mạnh cho biết, cả gia đình đang háo hức, hồi hợp chờ ra sân theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE vào lúc 20h ngày 14/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Mẹ cầu thủ Duy Mạnh. Ảnh: Người Đưa Tin

Bà Lan chia sẻ: “Những ngày này, Duy Mạnh cùng các đồng đội tập trung vào luyện tập trước trận đấu, nên con cũng không tâm sự gì với tôi. Có buổi tối con chỉ gọi điện về bảo “Bây giờ tối đến là con tập luyện, thầy Park Hang-seo ra một số điều kiện như không quan tâm đến những thông tin trên mạng xã hội. Tối đến bọn con phải tự giác để điện thoại ở một chỗ không xem thông tin trên mạng, mà tập trung chuyên môn”.

Mẹ cầu thủ Duy Mạnh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho con trai cũng như đội tuyển Việt Nam, "bình tĩnh tự tin, thi đấu hết mình và chiến thắng”.

Được biết, trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 14/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đây là trận đấu rất quan trọng với tất cả hai đội, bởi nếu thua một trong hai hết quyền hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang-seo và HLV Bert van Marwijk cùng các học trò trong buổi họp báo trước trận. Ảnh: Báo Giao thông

Trận Việt Nam và UAE sẽ được trực tiếp trên các kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV; VTC News, VOVMedia, VTCNow; Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên các kênh VTV6, VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs UAE

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng.

UAE: Khalid Eisa, Mohamed Al Menhali, Khalifa Al Hammadi, Mohamed Omar Al Attas, Alhusain Saleh, Ahmed Barman, Ali Salmin, Al Hammadi, Omar Abdulrahman, Ahmed Khalil, Ali Saleh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-hlv-park-hang-seo-truoc-tran-viet-nam--uae-a300794.html